Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nhà giàu" Monaco không đổ tiền mua Nani

Chủ Nhật 28/07/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claudio Ranieri đã bác bỏ khả năng Monaco tiếp tục vung tiền để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nani trong kỳ chuyển nhượng hè này.

nani
 

Nani đang bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Monaco rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ranieri cho biết, kế hoạch chuyển nhượng của CLB đã hoàn tất. Khi được hỏi về Nani, nhà cầm quân 61 tuổi này nói: "Không hề có tin đồn nào cả. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đã kết thúc các phi vụ chuyển nhượng. Nani không nằm trong tầm ngắm của CLB."

Trong trận giao hữu mới nhất, tân binh của Ligue đã có chiến thắng 3-0 trước Leicester trên sân King Power. Dù đầu tư hơn 100 triệu bảng vào Faclcao, James Rodriguez hay Moutinho, nhưng Ranieri khẳng định, Monaco chưa thể cạnh tranh ngôi vô địch với PSG. Mục tiêu của họ là xếp từ thứ 7 đến thứ 3 mùa tới.

"Kế hoạch của chúng tôi mới bước vào giai đoạn khởi đầu. Mọi thứ cần phát triển từ từ, từng bước một. Tôi nghĩ lúc này, Monaco sẵn sàng cạnh tranh vị trí từ thứ 7 đến thứ 3 ở Ligue 1. Tất nhiên, tôi là người giàu tham vọng. Tuy nhiên, cần phải nhìn vào thực tế khách quan để có những đánh giá chung chính xác nhất. Tôi đến Monaco từ hè năm ngoái và biết được dự án lớn mà Monaco theo đuổi. CLB đã vô địch Ligue 2 và giờ là lúc chúng tôi tiếp tục xây dựng đội ngũ giàu chất lượng."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X