Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại nguyên nhân khiến CĐV Nice tràn vào sân đánh cầu thủ

Thứ Ba 24/08/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1 giữa Nice vs Marseille, một sự cố đã diễn ra khi các CĐV đội chủ nhà tràn vào sân và hành hung đội khách.

Nguyên nhân dẫn tới hỗn chiến

Trong tình huống diễn ra ở phút 75 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, Dimitri Payet của Marseille đang chuẩn bị thực hiện quả phạt góc thì bị ném một chai nước vào người. Cầu thủ này ngã lăn ra sân và sau khi đứng dậy, anh phản ứng lại bằng cách quăng chai nước lên khán đài.

Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille
Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille

Hành động này kích động sự hăng máu của các CĐV đội chủ nhà, khiến họ tràn vào sân đòi ăn thua đủ với Payet và các đồng đội. Sau đó, cầu thủ chủ nhà Nice cũng lao vào hỗn chiến, cho đến khi lực lượng an ninh xuất hiện để can thiệp và trọng tài cho dừng trận đấu.

Tuy nhiên, Marseille đã từ chối quay trở lại thi đấu và bị xử thua. Hiện tại LĐBĐ Pháp vẫn đang điều tra và sẽ sớm có kết luận về sự cố này.

VIDEO sự cố trận Nice vs Marseille

video

 

Bộ trưởng Thể thao Pháp ủng hộ cầu thủ phản ứng lạiBộ trưởng Thể thao Pháp ủng hộ cầu thủ phản ứng lại
Scandal mới nhất tại Ligue 1 diễn ra trong trận đấu giữa Nice vs Marseille, khi đội khách bị xử thua vì từ chối thi đấu.
Hỗn chiến tại Ligue 1, CĐV vào sân đấm cầu thủHỗn chiến tại Ligue 1, CĐV vào sân đấm cầu thủ
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trong trận đấu giữa Nice vs Marseille rạng sáng nay, khi các CĐV đội chủ nhà đã tràn vào sân để đánh cầu thủ.
PSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả MessiPSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả Messi
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới, ĐT Argentina đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ, trong đó Lionel Messi đương nhiên có tên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X