Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguy cho Real: PSG muốn trả đủ giá mua Modric

Thứ Tư 25/07/2012 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi đội ĐKVĐ Liga đang kỳ kèo mặc cả số tiền 27 triệu bảng để chiêu mộ Luka Modric thì PSG đã nhảy vào cuộc với tinh thần sẵn sàng trả đủ yêu cầu 40 triệu bảng từ Tottenham.

luka modric
 

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez vẫn đang nuôi hy vọng có thể sớm ký kết hợp đồng với Luka Modric, cầu thủ hiện đang phải tập luyện cùng Tottenham sau khi bị phạt do tự ý bỏ tập không lý do. Nguồn tin tại Bernabeu cũng tiết lộ rằng phía Real dự kiến thương vụ này có thể sẽ kéo dài đến sát thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Tuy vậy, Real không thể đủng đỉnh hơn được nữa bởi cơ hội nắm giữ tiền vệ người Croatia của họ đang bị đe dọa bởi thế lực rất lớn đến từ nước Pháp, PSG. Bản thân Modric muốn đầu quân cho Real nhưng cầu thủ 25 tuổi này chỉ có thể rời White Hart Lane một khi được Spurs chấp thuận. Chủ tịch Daniel Levy đương nhiên sẽ quan tâm đến những lời đề nghị nào đáp ứng được yêu cầu của ông và xét về mặt này PSG đang vượt trội so với “Kền kền trắng”.

Chủ tịch Perez khẳng định rằng Real sẽ không chi hơn số tiền 27 triệu bảng cho Modric. Trong khi đó, PSG với tiềm lực tài chính mạnh mẽ sẵn sàng đáp ứng luôn yêu cầu 40 triệu bảng của Spurs để mang về sân “Công viên các Hoàng tử” thêm một ngôi sao sáng nữa sau Ibra và Thiago Silva. Để có thể cạnh tranh với PSG, Real chỉ còn trông đợi vào một giải pháp duy nhất là sự hỗ trợ tài chính từ việc bán Kaka, cầu thủ đang được AC Milan và một số đội bóng quê nhà Brazil liên hệ.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X