Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngưỡng mộ với tình yêu của Angel Di Maria dành cho vợ hơn 6 tuổi

Thứ Tư 17/03/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ PSG Angel Di Maria kết hôn với bà xã Jorgelina Cardoso năm 2011, sống hạnh phúc cùng hai cô con gái.

Di Maria hạnh phúc bên vợ hơn 6 tuổi


Cuối tuần vừa rồi, tiền vệ Angel Di Maria đã bỏ dở trận đấu với Nantes tại Ligue 1 để trở về nhà trong nước mắt. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1988 vô cùng hoảng hốt khi nhận được tin người vợ Jorgelina cùng hai con bị nhóm trộm có vũ trang đột nhập vào nhà riêng rồi giữ họ làm con tin khi anh đang thi đấu.
 
Ngưỡng mộ với tình yêu của tiền vệ Angel Di Maria dành cho vợ  hình ảnh
Ngưỡng mộ với tình yêu của tiền vệ Angel Di Maria dành cho vợ  hình ảnh

Di Maria và vợ


Hiện tại, gia đình Di Maria đã an toàn, nhưng đang trong trạng thái hoảng loạn. Cảnh sát cho biết vợ chồng tuyển thủ Argentina đã bị mất số nữ trang trong két trị giá 430.000 bảng. Di Maria đã động viên vợ và 2 con gái rất nhiều vì biết họ vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ.

Theo The Sun, Angel Di Maria dành cho vợ và 2 con gái tình yêu rất lớn. Bà xã Jorgelina Cardoso hơn cựu cầu thủ MU 6 tuổi, cũng mang quốc tịch Argentina. Họ kết hôn vào năm 2011 sau 2 năm yêu nhau.  Jorgelina ở bên Di Maria từ khi anh còn thi đấu ở Benfica, sau đó theo chồng sang Real rồi MU và giờ là PSG.

Năm 2013, Di Maria và vợ sinh bé gái đầu tiên – tên Mia. 4 năm sau đó họ đón thêm bé gái thứ 2 tên Pia. Sau khoảng thời gian tập luyện và thi đấu, cầu thủ 32 tuổi đều ở bên gia đình. Anh từng khẳng định vợ và hai con gái là báu vật. 

Trong những ngày lễ tình nhân hay sinh nhật vợ và con gái, Di Maria thường xuyên tổ chức những bữa tiệc linh đình. Sau vụ cướp táo tợn, rất nhiều NHM đã gửi lời động viên đến gia đình của Di Maria. CLB PSG cũng thông báo sẽ thuê người bảo vệ người thân nhà các cầu thủ 24/24 để họ yên tâm thi đấu. 
PSG chơi lớn: Thuê nhân viên an ninh bảo vệ tất cả các cầu thủPSG chơi lớn: Thuê nhân viên an ninh bảo vệ tất cả các cầu thủ
Theo tờ LEquipe, PSG sẽ thuê nhân viên an ninh bảo vệ các cầu thủ 24/24 sau những vụ trộm tại nhà của Angel Di Maria và Marquinhos.
Di Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướpDi Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướp
Tờ Goal xác nhận Di Maria bị rút ra khỏi sân giữa chừng ở trận thua của PSG trước Nantes vì nhận được tin nhà của anh bị cướp.
Di Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSGDi Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG
PSG xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria thêm 1 năm. Cầu thủ người Argentina sẽ ở lại với nhà vô địch Ligue 1 đến ít nhất là mùa hè năm 2022.
PSG nhận tin sốc trước đại chiến BarcaPSG nhận tin sốc trước đại chiến Barca
Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 với Barca, HLV Pochettino xác nhận tiền vệ Angel Di Maria sẽ vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X