Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Người nhện” không hối tiếc khi rời Juventus đến PSG

Thứ Sáu 26/04/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon không hối hận vì rời Juventus đến PSG. Thủ thành vĩ đại của bóng đá Italia muốn giải nghệ trong màu áo một CLB của nước ngoài.

Gianluigi Buffon đã chọn Paris Saint-Germain làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp sau 17 năm gắn bó với Juventus và kiên quyết mình đã lựa chọn đúng đắn.

Ở tuổi 40 và có 17 năm đáng nhớ ở Juventus, Buffon đã quyết định ra đi tìm thử thách mới. Thủ môn mang tính biểu tượng của bóng đá Italia muốn trải nghiệm cuộc sống bên ngoài quê hương trước khi treo găng.

thu mon Buffon

Gianluigi Buffon không hối hận vì rời Juventus đến PSG


Một khởi đầu mới ở Pháp không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ nhưng Buffon đã tận hưởng từng phút giây đã qua. Đến giờ, khi nhìn lại, anh vẫn tin rằng mình đã có một lựa chọn đúng đắn. “Đối với tôi, đó là một trải nghiệm tuyệt vời”, Buffon nói với trang web chính thức của PSG.

“Tôi đã trải qua 9 tháng ở một thành phố tuyệt vời, một thành phố chào đón tôi với tình cảm và sự ấm áp. Thật là một niềm vui lớn và tôi rất vui khi có mặt ở đây.”

Buffon nói thêm: “Tôi muốn có một trải nghiệm bóng đá và trải nghiệm cuộc sống khác, có thể làm phong phú thêm cho mình. Hôm nay, với tất cả các lý do để đến đây đã được đáp ứng, bởi vì tôi luôn tò mò để đối đầu với chính mình, với những hoàn cảnh khác nhau.”

“Tôi luôn muốn trải nghiệm, học hỏi từ những kinh nghiệm khác nhau và hiện là ở Paris. Tôi đã học tiếng Pháp khá tốt, đó là điều tôi biết sẽ giúp tôi trong tương lai và giúp tôi trở thành một người tốt hơn, tự tin hơn vào bản thân. Và điều này rất quan trọng đối với tôi.”

Buffon đã có 22 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường mùa này. Anh mới cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Ligue 1 sớm trước 5 vòng đấu sau trận thắng Monaco 3-1 đêm chủ nhật.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X