Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện phơi bày sự thật về Ibrahimovic

Thứ Sáu 29/01/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic vừa bác bỏ thông tin anh được lãnh đạo Paris Saint-Germain tặng cho hợp đồng mới với mức lương được cải thiện.


Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo PSG. Sau 17 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này, cầu thủ người Thụy Điển đã ghi được tới 17 bàn bên cạnh 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Đó là lý do báo Pháp đưa tin Ibra được PSG thưởng cho hợp đồng mới cùng mức lương hàng tháng được điều chỉnh từ 700 nghìn Euro lên thành 1,5 triệu Euro.

Ibrahimovic o lai PSG
Đã có tin Ibrahimovic được PSG tăng lương

Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic mới làm rõ sự thật về việc này. “Tôi chưa bao giờ cung cấp số liệu nào trên báo chí nhưng tôi có thể nói với bạn rằng những điều được đề cập vừa qua là hoàn toàn sai lầm”, ông nói trên tờ L'Equipe. “Chúng tôi chưa thấy hợp đồng của Ibra đâu cả. Tôi đã không đi đến Qatar mùa đông này cùng đội bóng và Ibra cũng chưa từng tự mình đàm phán hợp đồng trực tiếp với CLB trong suốt 12 năm qua chúng tôi làm việc cùng nhau.”

Hợp đồng của Ibrahimovic hiện còn thời hạn tới cuối mùa giải này nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. “Chúng tôi đã gặp lãnh đạo PSG tại Qatar năm ngoái và Ibra đã không yêu cầu bất cứ điều gì bởi vì anh ấy hạnh phúc với thỏa thuận hiện có”, Raiola nói thêm. “Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là Ibra đang hạnh phúc tại PSG nhưng chỉ có anh ấy mới biết điều gì sẽ xảy ra.”

Ibrahimovic Raiola
Nhưng người đại diện Raiola đã phủ nhận tin trên

“Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với PSG và họ biết chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra quyết định về tương lai của mình. Chúng tôi sẽ thảo luận về tất cả mọi thứ với PSG và nhất trí sẽ không gây ra một cuộc chiến tranh vô cớ. Họ luôn luôn cư xử rất tốt đối với Ibra.”

Hiện những tin đồn liên quan tới tương lai của Ibrahimovic xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông. Các ông lớn bóng đá Anh như Man United, Arsenal và Chelsea đều được cho là đang có liên hệ với chân sút người Thụy Điển. Ngoài ra, cựu danh thủ David Beckham cũng “hẹn ước” Ibra về đầu quân cho đội bóng do mình sở hữu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS sau đây 2 năm.

Beckham đưa ra lời “hẹn ước” với Ibrahimovic
David Beckham tuyên bố sẽ ký hợp đồng với người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic trong tương lai 2 hoặc 3 năm tới nếu như khi đó anh còn thi đấu.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X