Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chủ động xin Pau FC đá giải hạng 5 nước Pháp

Thứ Hai 13/02/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cơ hội thi đấu cho đội hình chính của Pau FC ngày càng ít, Quang Hải cùng người đại diện Fersini Michele Donato đã chủ động xin BLĐ để anh được ra sân nhiều hơn ở giải hạng 5 Pháp.

Người đại diện xin Pau FC để Quang Hải đá giải hạng 5 nước Pháp

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có không tên trong danh sách của Pau FC trong trận đấu gặp Grenoble ở vòng 23 Ligue 2 hôm 11/2. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 lại đá chính cho đội hình B của Pau ở giải hạng 5.

Được biết, đây là yêu cầu của Quang Hải cũng như người đại diện của anh là ông Fersini Michele Donato. Vị này đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Pau FC để trao đổi về phương án sử dụng tiền vệ người Việt Nam.

Theo tiết lộ, người đại diện của Quang Hải đã chủ động xin rút khỏi đội hình 1 của Pau FC để được thi đấu cho đội .

Lý do là bởi, cựu sao Hà Nội thừa nhận khó có cơ hội ra sân ở đội 1 nên muốn đá cho đội B. Dù rằng trình độ ở giải hạng 5 Pháp không cao song đây là cơ hội để Quang Hải ra sân nhiều hơn và duy trì cảm giác bóng.

Quang Hai

Quang Hải chủ động xin được đá ở đội hình B

Người đại diện của Quang Hải cũng đề cập với ban huấn luyện về việc thân chủ của mình đã nỗ lực tập luyện và hoàn thành giáo án nhưng không được trao cơ hội. Tuy phía Pau FC chưa đưa ra câu trả lời cụ thể.

Theo đồn đoán của báo chí Pháp, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục đá cho đội B của Pau FC và sẽ rời đội chủ sân Nouste Camp để tìm kiếm bến đỗ mới. Rất có thể là một thỏa thuận cho mượn khi hợp đồng của Quang Hải với Pau FC có thời hạn đến mùa hè 2024.

Hải “con” đã chơi 11 trận ở Ligue 2, trong 244 phút, trung bình 22 phút mỗi trận. Lần gần nhất tiền vệ 26 tuổi ra sân cho đội một Pau FC là khi anh vào ở phút bù hiệp hai trước Annecy hôm 28/1.

Tiền vệ 26 tuổi từng ghi một bàn ở Ligue 2, trong trận hoà Rodez 2-2 tối 8/10/2022. Tại giải hạng hai Pháp, Pau FC đang đứng thứ 15 với 27 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ bốn điểm.

@bongda24h.vn.official Quang Hải chủ động xin đá giải hạng 5 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews#dtvn #quanghải ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X