Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" của Chelsea xác nhận muốn chiêu mộ ngôi sao số 1 của Liverpool

Chủ Nhật 29/04/2012 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Người cũ" của Chelsea ở đây chính là Carlo Ancelotti. Hiện tại, cựu thuyền trưởng The Blues đang đảm nhận công việc tại "Gã nhà giàu" nước Pháp PSG. Mới đây, cựu HLV AC Milan đã lên tiếng xác nhận "đại gia" mới nổi của Ligue 1 thực sự muốn có được sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế Liverpool Luis Suarez chứ không chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán trên báo chí.

Hồi tháng 2 năm nay, sau khi Suarez phải lĩnh án treo giò 8 trận vì vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc với đội trưởng của M.U Evra, báo chí Anh và Pháp đồng loạt đưa tin PSG đưa tiền đạo người Uruguay về chơi bóng tại sân Công viên các hoàng tử. Nhưng đó không phải những lời đồn thổi vô căn cứ bởi mới đây chính thuyền trưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp -Ancelotti đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Ancelotti xác nhận PSG thực sự muốn có Suarez
Ancelotti xác nhận PSG thực sự muốn có Suarez

 

Bên cạnh Suarez, Ancelotti còn muốn chiêu mộ một ngôi sao khác đang thi đấu tại Premier League là Florent Malouda. Tuyển thủ Pháp này hiện không còn chỗ đứng ở sân Stamford Bridge và chỉ còn hơn 1 năm HĐ với Chelsea. Mùa giải tới, PSG sẽ được dự Champions League. Thế nên dễ hiểu tại sao cựu HLV AC Milan ưu tiên điền tên những cầu thủ giàu kinh nghiệm vào bản danh sách cần shopping ngay trong phiên chợ Hè tới.

  • Tiểu Phong

“Suarez là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. HLV nào cũng muốn sở hữu cậu ấy trong đội hình. Chúng tôi đã muốn có Suarez ngay từ hồi đầu năm nay và đến Hè này sẽ nối lại đàm phán với Liverpool”, cựu HLV Chelsea bộc bạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X