Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngựa quen đường cũ, Matteo Guendouzi bị HLV Marseille phạt nặng

Chủ Nhật 07/08/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, tân HLV Igor Tudor tuyên bố sẽ chỉ để Matteo Guendouzi trở lại thi đấu nếu cựu sao Arsenal lên tiếng xin lỗi.

Matteo Guendouzi từng là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Unai Emery ở Arsenal, sau đó Mikel Arteta tiếp quản Pháo thủ và cũng có thời gian trọng dụng tiền vệ này. Tuy nhiên sau đó hai người xuất hiện mâu thuẫn và cầu thủ người Pháp bị loại khỏi danh sách thi đấu của ông thầy người Tây Ban Nha.

Matteo Guendouzi lai xung dot voi HLV

Matteo Guendouzi lại xung đột với HLV

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 khoác áo Marseille theo dạng cho mượn. Anh chơi khá tốt khi có 5 bàn và 14 pha kiến tạo sau 54 trận, và được đội bóng nước Pháp kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 9 triệu bảng ở Hè 2022. Những tưởng sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của CLB ở mùa giải 2022/23, nhưng tiền vệ này đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị dài dài. 

Guendouzi là cầu thủ có cá tính, nhưng anh lại thiếu kiềm chế khi xung đột với các HLV. Trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, ở trận hòa 1-1 với Real Betis, Guendouzi có màn ẩu đả với Joaquin. Mới nhất, Guendouzi tiếp tục có cuộc xung đột với tân HLV Igor Tudor ở trận giao hữu với AC Milan.

Anh lập tức bị kỷ luật vì hành động không đúng mực. Theo L’Equipe, tân HLV Igor Tudor tuyên bố sẽ chỉ để Matteo Guendouzi trở lại thi đấu nếu cựu sao Arsenal lên tiếng xin lỗi. Tudor nổi tiếng là người cứng rắn, khác hoàn toàn với người tiền nhiệm Jorge Sampaoli. Vì thế, ông không ngần ngại trừng phạt bất kỳ cầu thủ nào không tuân thủ kỷ luật.

Guendouzi bị thay ra sau khi hiệp một kết thúc, và nhanh chóng thu dọn đồ đạc rời khỏi sân, bất chấp trận đấu chưa kết thúc. Bây giờ anh sẽ phải xin lỗi hoặc bị loại khỏi kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X