Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngã ngửa với số tiền Monaco thu về từ việc bán cầu thủ

Thứ Sáu 15/10/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, CLB Monaco đã thu về tới 1 tỷ euro từ tiền bán cầu thủ trong 10 năm qua, và con số đó sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Monaco kiếm bộn tiền từ việc bán cầu thủ


Tiền vệ 21 tuổi Aurelien Tchouameni đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo CLB Monco, anh đã có 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Sao trẻ này được ví như Paul Pogba mới với khả năng tấn công và phòng ngự đều tốt. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự theo dõi từ Real Madrid và MU, những đội bóng này chấp nhận chi 60 triệu euro để có được điều mình cần.
Tchouameni có thể giúp Monaco thu về thêm 60 triệu euro

Tchouameni có thể giúp Monaco thu về thêm 60 triệu euro


Ngoài Aurelien Tchouameni, rất nhiều sao trẻ của đội bóng Công quốc cũng lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Theo thống kê, trong 10 năm qua Monaco đã thu về tổng cộng 978 triệu euro từ tiền bán cầu thủ.

Phó chủ tịch - Vadim Vasilyev và cựu giám đốc thể thao Luis Campos là những người đóng góp nhiều nhất vào thành công của Monaco trong thời gian vừa qua, họ khẳng định đội bóng Công quốc ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng và nâng cấp họ bởi những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình.

Monaco đã liên tục mua những cầu thủ trẻ với giá rẻ, sau đó bán họ với giá cao gấp nhiều lần. Họ bỏ ra 5 triệu euro để có Anthony Martial từ Lyon trước khi bán anh cho MU với giá 60 triệu euro chỉ sau 2 năm. Monaco cũng chỉ mất 4 triệu euro để có Thomas Lemar từ Caen vào năm 2015, sau đó bán anh cho Atletico Madrid vào năm 2018 với giá 72 triệu euro.
Mbappe tỏa sáng ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Pháp

Mbappe được Monaco bán cho PSG với giá 180 triệu euro


Tiemoue Bakayoko (8 triệu cho Rennes năm 2014 và bán cho Chelsea năm 2017 với giá 40 triệu), Fabinho (6 triệu cho Rio Ave năm 2015 và 45 triệu cho Liverpool năm 2018), Mendy (13 triệu cho Marseille năm 2016 và 57,5 cho Man City năm 2017), Bernardo Silva (15,75 triệu cho Benfica năm 2015 và 50 triệu cho Man City năm 2017)... cũng là những thương vụ như vậy.

CLB Monaco cũng thu về tới 180 triệu euro từ tiền bán Mbappe cho PSG. Với một chiến lược đúng đắn đã giúp đội bóng này thu về rất nhiều tiền từ các thương vụ chuyển nhượng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn MbappeĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe
Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe, Barca đạt bước tiến về hợp đồng với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10.
Sergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT PhápSergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT Pháp
Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra không hài lòng với tình huống trọng tài công nhận bàn thắng của Kylian Mbappe vào lưới Tây Ban Nha khiến họ thua 1-2.
Mbappe đã việt vị khi ghi bàn ấn định?Mbappe đã việt vị khi ghi bàn ấn định?
Rạng sáng nay, ĐT Pháp tiếp tục lội ngược dòng và đã giành danh hiệu UEFA Nations League, nhưng bàn thắng cuối cùng của Kylian Mbappe trở thành đề tài tranh...
Giám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi MbappeGiám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi Mbappe
Giám đốc thể thao Leonardo cho rằng Real Madrid cần phải bị trừng phạt khi theo đuổi Kylian Mbappe trái luật.
Deschamps khen Mbappe sau trận thắng BỉDeschamps khen Mbappe sau trận thắng Bỉ
Tỏa sáng với một bàn thắng giúp Pháp ngược dòng trước Bỉ, Kylian Mbappe đã nhận được sự ủng hộ từ HLV Didier Deschamps.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X