Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4/6 tân binh của PSG được đem về miễn phí

Thứ Tư 11/08/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất thương vụ Lionel Messi, công tác chuyển nhượng PSG tiếp tục nhận được sự thán phục của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ngả mũ trước bộ phận chuyển nhượng PSG


Mới đây, PSG vui mừng chào đón Lionel Messi gia nhập đội bóng với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, cùng mức lương 35 triệu euro mỗi mùa. Messi là thương vụ chuyển nhượng tự do thứ 4 mà đội bóng nước Pháp thực hiện trong mùa hè này, trước đó cũng đều là những ngôi sao hàng đầu.
 
Cụ thể, PSG đã đem về Sergio Ramos từ Real Madrid, Gianluigi Donnarumma từ AC Milan và Georginio Wijnaldum của Liverpool. Không cần phải nói nhiều về tài năng và kinh nghiệm thi đấu của những ngôi sao này.
 
Thương vụ Achraf Hakimi là bom tấn (có khả năng cao) lớn nhất của PSG trong hè 2021, với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Tổng cộng, 5 bản hợp đồng khủng được đưa về, và đôi chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ tốn tiền cho 1 thương vụ.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và bộ phận chuyển nhượng PSG đã có một mùa hè ấn tượng
Trên thực tế, PSG còn có 1 bản hợp đồng nữa, đó là thương vụ mua đứt Danilo Pereira sau 1 mùa giải cho mượn từ Porto. Tiền vệ này có phí chuyển nhượng 16 triệu euro.
 
Chiêu mộ nửa đội hình và gần như đều không mất tiền, công tác chuyển nhượng PSG xứng đáng dẫn đầu trong phiên chợ hè 2021 năm nay. Với sức mạnh lớn được bổ sung, HLV Mauricio Pochettino tha hồ lựa chọn nhân sự ở mùa giải tới. PSG cũng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.
 
Những thương vụ PSG thực hiện trong hè này
 
Chuyển nhượng PSG hè 2021
Chuyển nhượng PSG hè 2021
 
Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”
Sự kiện Lionel Messi gia nhập PSG khiến rất nhiều người hào hứng, trong đó có đàn anh và đồng đội cũ Ronaldinho.
Lời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSGLời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSG
Đặt chân tới Paris để ký hợp đồng 2 năm với PSG, Lionel Messi tỏ ra rất hạnh phúc và sẵn sàng hướng đến cuộc phiêu lưu mới.
Chùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mớiChùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mới
Bỏ lại sau lưng 21 năm khoác áo Barcelona, Lionel Messi đã quyết định gia nhập PSG và hình ảnh anh đeo màu áo mới trông khá lạ lẫm với fan hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X