Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: ‘Neymar và Mbappe thúc đẩy lẫn nhau tại PSG’

Chủ Nhật 22/12/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain mới đánh bại Amiens 4-1 và Thomas Tuchel dành lời khen cho hai ngôi sao của họ.

Theo cựu HLV Borussia Dortmund, những Neymar và Kylian Mbappe đang thúc đẩy lẫn nhau tiến về phía trước.

Các ngôi sao PSG tỏa sáng


Trên sân nhà, Paris Saint-Germain đã có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Amiens. Trong đó, Mbappe lập một cú đúp và hai bàn còn lại được thực hiện bởi các tiền đạo khác là Neymar và Mauro Icardi.

Thomas Tuchel ‘Neymar và Mbappe thúc đẩy lẫn nhau tại PSG’ hình ảnh
Neymar và Mbappe tỏa sáng trước Amiens

Tới lúc này, PSG đã thể hiện sức thống trị tại Ligue 1. Họ dẫn đầu BXH với ít nhất 7 điểm nhiều hơn phần còn lại dù chơi ít hơn 1 trận. 43 bàn thắng mà PSG ghi được sau 18 trận cũng là vượt trội. Những mũi công của họ bao gồm Mbappe (11), Icardi (9) và Neymar (8) cũng đều thuộc tốp đầu ghi bàn.

HLV Tuchel hài lòng


Thomas Tuchel không giấu sự hài lòng với các học trò sau màn trình diễn vừa qua. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Điều đó có nghĩa là gì, đã có tốt hơn? Họ chơi rất tốt với nhau. Họ đã lấy lại sự tự tin và thể lực, đó là điều quan trọng nhất.”

“Họ phòng thủ với cường độ cao, họ nguy hiểm vì họ thích chơi cùng nhau. Họ rất gần nhau trên sân và chúng tôi muốn chơi như vậy. Chúng tôi muốn có đội hình gắn kết trên sân. Còn gì tốt hơn như vậy?”

“Chúng tôi cần phải có cùng một tinh thần và cùng một phong cách, cùng một khát khao để giành chiến thắng, ghi bàn, để làm việc cùng nhau khi bước vào lượt về của mùa giải.”

“Sự ăn ý trên sân và cùng nhau làm việc mang lại sự hài lòng sau trận đấu và người hâm mộ của chúng tôi có thể cảm thấy điều đó. Nó cũng sẽ mang lại nhiều năng lượng cho toàn đội.”


Tuchel nói thêm: “Neymar, sau 88 phút, anh ấy vẫn phòng ngự trước cầu môn 20m và khép chặt khoảng trống. Anh ấy không ngừng tham gia phòng thủ, điều đó thực sự tuyệt vời. Anh ấy đang ở giai đoạn thăng hoa.”

“Neymar thúc đẩy Mbappe và ngược lại, điều đó thật tốt. Với phần còn lại, chúng tôi chơi như một tập thể. Thử thách là giữ vững tinh thần và cách chơi đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X