Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khó chịu vì đồng hương ăn thẻ sau khi ‘múa’

Thứ Sáu 24/09/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Lyon vs Troyes mới đây, tiền vệ Lucas Paqueta đã phải nhận thẻ vàng vì một hành động kỹ thuật và điều đó khiến Neymar tức điên.

Neymar ủng hộ Paqueta

Theo đó, Lucas Paqueta đã thực hiện một cú ‘rainbow flick’ (kẹp bóng bằng 2 chân rồi hất qua đầu) trước Giulian Biancone trong một tình huống sát đường biên, khiến đối thủ nổi giận. Trọng tài Stephanie Frappart cũng lập tức rút ra chiếc thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của Lyon.

Thất vọng với quyết định này của trọng tài, Neymar đã có phát biểu trên Instagram: “Đó là một cách xử lý cực kỳ đáng buồn, khi một cầu thủ phải nhận thẻ vàng sau một pha rê dắt. Những động tác kỹ thuật là một giải pháp, bất kể nó được thực hiện ở đâu và vào thời điểm nào.

Neymar khó chịu vì đồng hương ăn thẻ sau khi múa hình ảnh
Lucas Paqueta ăn thẻ vàng sau cú rainbow flick

Điều này tương tự với tôi ở mùa giải trước, và giờ nó xảy ra với Paqueta. Thú thực, tôi không hiểu lý do vì sao nữa. 'Joga Bonito' (những trận đấu đẹp mắt) đã kết thúc rồi. Hãy tận hưởng khi nó còn diễn ra.”

Theo quy định của Ligue 1, không có điều khoản nào phạt thẻ một hành động phô diễn kỹ thuật, nhưng trọng tài có quyền thổi phạt nếu cho rằng một cầu thủ có mục đích chế nhạo đối phương. Những tình huống ‘múa may’ thường diễn ra bên phía CLB đang thắng với tỷ số cách biệt.

Ở mùa giải năm ngoái, Neymar cũng có tình huống tương tự trong trận PSG thắng Montpellier 5-0, và bị trọng tài Jerome Brisard rút thẻ vàng. Ngôi sao người Brazil đã bày tỏ sự giận dữ với quyết định này và anh đã trao đổi với các trọng tài ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Khi đó, Neymar còn viết trên mạng: “Tôi chỉ chơi bóng đá thôi mà?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X