Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ủng hộ PSG ra sân với ‘bộ tứ huyền ảo’

Thứ Hai 13/01/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn Paris Saint-Germain tiếp tục sử dụng hệ thống tấn công toàn diện bất chấp mới bộc lộ sự thiếu chắc chắn trong trận hòa 3-3 với Monaco tại Ligue 1.

Cầu thủ người Brazil muốn tiếp tục thi đấu bên cạnh Angel Di Maria, Mauro Icardi và Kylian Mbappe mặc dù khâu phòng ngự của họ không đảm bảo.

PSG bị Monaco cầm hòa


Neymar đang có phong độ ấn tượng khi lập cú đúp trước Monaco và tác động khiến Fode Ballo-Toure phản lưới nhà. Nhưng ngôi sao 27 tuổi không thể giúp PSG có điểm tối đa.

Neymar ủng hộ PSG ra sân với ‘bộ tứ huyền ảo’ hình ảnh
PSG mới bị Monaco cầm hòa 3-3 trên sân nhà

Monaco với sự xuất hiện của tân HLV Robert Moreno đã chơi đầy khí thế. Họ không bỏ cuộc dù bị dẫn 1-0 hay 3-2. 3 bàn thắng chia đều cho Gelson Martins, Wissam Ben Yedder và Islam Slimani đã giúp đội bóng Công quốc có trận hòa 3-3 rời sân Công viên các hoàng tử.

Neymar bày tỏ mong muốn


Trong sơ đồ xuất phát của PSG trước Monaco, Neymar, Angel Di Maria, Kylian Mbappe đã hỗ trợ phía sau Mauro Icardi. Trên lý thuyết, đây là hàng công cực mạnh nhưng đổi lại phòng tuyến của Les Parisiens đã lộ những khoảng trống.

Neymar ủng hộ PSG ra sân với ‘bộ tứ huyền ảo’ hình ảnh 2
Neymar vẫn muốn họ chơi với 4 ngôi sao tấn công

Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn ủng hộ HLV Thomas Tuchel tiếp tục duy trì chiến thuật dù mới bị Monaco cầm hòa. Anh nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã ghi 3 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng hệ thống đã hoạt động tốt”

“Chúng tôi có chất lượng, chúng tôi biết điều đó. Tôi nghĩ sự thắc mắc là không đáng có nhưng tôi vẫn trả lời về nó.”

Neymar nói thêm: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Một thử nghiệm tốt. Chúng tôi đã không chơi trận đấu hay nhất của mình nhưng vẫn rất ổn. Chúng tôi tạo ra cơ hội ghi bàn và phải tiếp tục cải thiện và tiến về phía trước.”

Dù hòa Monaco, PSG vẫn hơn đội xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 là Marseille 5 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Vào rạng sáng thứ 5 tới, họ sẽ tái ngộ chính Monaco ở trận đá bù vòng 15.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X