Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tuyên bố ở lại PSG mùa tới

Thứ Năm 20/07/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều tin đồn về tương lai, tiền đạo Neymar mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG trong mùa giải 2023/24 tới.

Neymar làm rõ tương lai tại PSG

Kể từ đầu kì chuyển nhượng hè 2023, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của Neymar. Nhiều nguồn tin tại Pháp cho hay PSG lên kế hoạch bán tiền đạo người Brazil để giảm tải quỹ lương. Bản thân chân sút sinh năm 1992 cũng tính chuyện ra đi sau khi bị các CĐV nhà phản ứng. 

Sau những tin đồn thất thiệt về bản thân mình, Neymar cuối cùng cũng lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG mùa tới. 

Neymar tuyên bố ở lại PSG mùa tới 1
Neymar khẳng định sẽ ở lại PSG mùa tới.

Neymar chia sẻ:

"Tôi vẫn sẽ thi đấu cho PSG. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Cho đến nay, chưa có ai nói với tôi bất cứ điều gì về việc tôi phải ra đi. 

Tôi hiện vẫn rất bình tĩnh kể cả khi không nhận được tình cảm từ các CĐV nhà. Cho dù được yêu hay bị ghét, tôi vẫn sẽ ở lại đây."

Một trong những lý do khiến Neymar quyết định ở lại PSG đến từ sự xuất hiện của tân HLV Luis Enrique. Tiền đạo sinh năm 1992 từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha trong quá khứ, trong đó phải kể tới cú ăn ba cùng Barca ở mùa giải 2014/15.

Sau khi nắm quyền tại PSG, HLV Luis Enrique coi Neymar là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình. Và sau những cuộc nói chuyện với người thầy đáng kính, tiền đạo người Brazil đã có quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X