Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tức giận vì bị thay ra, HLV Galtier lên tiếng xoa dịu

Thứ Hai 19/09/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier đã bảo vệ Neymar sau phản ứng giận dữ của cầu thủ này vì bị thay ra trong trận đấu với Lyon.

Neymar tức giận vì bị thay ra, HLV Galtier lên tiếng xoa dịu

Neymar là người tung ra pha kiến tạo để Messi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Lyon. Cầu thủ người Brazil đã bày tỏ sự thất vọng khi bị HLV Galtier thay ra khỏi sân ở phút 86.

neymar
Neymar tức giận vì bị thay ra, HLV Galtier lên tiếng xoa dịu

Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng của PSG nói về phản ứng của Neymar: “Trong những trận đấu nay, các cầu thủ lớn cần phải tỏa sáng như Neymar và Messi. Họ đã chơi rất tốt.

Neymar đã thi đấu rất nỗ lực vì đội. Cậu ấy rời sân với một chút giận dữ nhưng điều đó là bình thường. Cách hành xử của cậu ấy không chê vào đâu được”.

Nói thêm về những đóng góp của Neymar trong trận, HLV Galtier dành lời khen:

“Cậu ấy là một cầu thủ mang lại cho chúng tôi sự cân bằng tốt nhất. Cậu ấy hoạt động chăm chỉ với cường độ cao. Cậu ấy cũng rất rộng rãi với đồng đội. Cậu ấy sở hữu năng lực kỹ thuật ấn tượng. Neymar là một nghệ sĩ giải trí tuyệt vời”.

Các giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế vào cuối tháng này. Neymar sẽ trở về Brazil để phục vụ đội tuyển. Đội bóng xứ Samba sẽ có hai trận giao hữu với Ghana và Tunisia. Đây là những trận đấu cuối cùng của Brazil trước khi chính thức hành quân đến Qatar để tham dự World Cup.

Ở giải đấu năm nay, Brazil nằm cùng bảng với Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon.  Đây đều là những đối thủ dưới cơ và Brazil hứa hẹn sẽ giành được ngôi đầu bảng G của mình không mấy khó khăn.

PSG tính đi nước cờ mạo hiểm với Lionel Messi PSG tính đi nước cờ mạo hiểm với Lionel Messi 
Theo đó, đội bóng thủ đô Paris, Pháp dự tính sẽ ký hợp đồng mới với siêu sao người Argentina, giúp anh có thể ở lại sân Công viên các hoàng tử tới tận năm 38 tuổi.
Messi ghi bàn duy nhất đưa PSG trở lại đỉnh bảng Ligue 1 2022/23Messi ghi bàn duy nhất đưa PSG trở lại đỉnh bảng Ligue 1 2022/23
Rạng sáng 19/9 (giờ Hà Nội), bàn thắng duy nhất của Messi giúp PSG đánh bại Lyon 1-0 ở vòng 8 Ligue 1 2022/23
Vượt Ronaldo, Messi lại lập kỷ lục mớiVượt Ronaldo, Messi lại lập kỷ lục mới
Lionel Messi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Lyon với tỷ số 1-0 ở Ligue 1 2022/23, anh đã vượt qua Cristiano Ronaldo để lập một kỷ lục đáng tự hào.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X