Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG định ngày trở lại sân cỏ của Neymar

Thứ Bảy 20/04/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar sắp trở lại thi đấu sau chấn thương. HLV trưởng Thomas Tuchel của PSG xác nhận có thể điều đó diễn ra ngay chủ nhật này.

Neymar có thể sẽ ra sân cho Paris Saint-Germain trước Monaco ngày chủ nhật này. Đó là xác nhận từ HLV trưởng Thomas Tuchel của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Neymar đã không ra sân cho PSG kể từ khi bị tái phát chấn thương bàn chân ở chiến thắng trước Strasbourg tại cúp Quốc gia Pháp hồi cuối tháng 1. Trước khi rời sân trong nước mắt ngày hôm đó, ngôi sao người Brazil đã ghi tới 20 bàn sau 23 lần ra sân cho Les Parisiens trên mọi đấu trường.

Neymar sắp trở lại thi đấu sau chấn thương bàn chân hình ảnh

Neymar sắp trở lại thi đấu sau chấn thương


Dù vậy, HLV Tuchel xác nhận Neymar sắp trở lại thi đấu sau chấn thương. Ngay cuối tuần này, khi PSG cần chiến thắng trước Monaco để chính thức đăng quang chức vô địch Ligue 1, cầu thủ 27 tuổi có thể góp mặt.

“Chúng ta phải chờ đợi, còn 2 buổi tập nữa. Có thể là chủ nhật này, tôi hy vọng thế”, Tuchel nói trong một cuộc họp báo trước trận. “Neymar đã tập luyện thường xuyên cùng toàn đội với tinh thần chăm chỉ và mạnh mẽ. Cậu ấy đang rất muốn trở lại và thể hiện điều đó qua các buổi tập.”

“Tôi có thể cảm thấy rằng Neymar đang rất thoải mái, tự tin, đầy khát khao và tìm lại sự quyết đoán trong các trận đấu tập”

Cựu cầu thủ Barcelona đã liên tiếp 2 mùa bị gãy xương bàn chân và đều bỏ lỡ những trận cầu quan trọng của PSG tại Champions League. Nhìn lại những gì đã qua, Tuchel mong các trọng tài sẽ bảo vệ Neymar nhiều hơn nữa.

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất với Neymar là là cậu ấy cảm thấy thoải mái trên sân, vui vẻ và được bảo vệ bởi trọng tài”, HLV trưởng PSG nói thêm. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tìm lại phong cách chơi và niềm đam mê của mình bởi đó là một cầu thủ đặc biệt, mọi người đến sân để xem cậu ấy chơi bóng. Nếu tất cả các cầu thủ đều có tư tưởng tránh va chạm trên sân, sẽ thật là đáng buồn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X