Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trở lại Pháp chốt tương lai với PSG

Thứ Hai 15/07/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Neymar có thể sẽ được định đoạt sau buổi đàm phán sắp sửa diễn ra giữa anh với Giám đốc thể thao Leonardo.
Neymar đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên ở PSG. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ chia tay đội bóng nước Pháp sau một mùa giải bị phủ bóng bởi những chấn thương và các vấn đề ngoài sân cỏ.

Anh đã được nhìn thấy ở sân bay Sao Paulo hôm Chủ nhật và được cho là đã đáp chuyến bay của hãng Air France đến Paris. Điều đó cho thấy cầu thủ này chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội ở PSG để tập luyện.

Tiền đạo Neymar trở lại Pháp chốt tương lai với PSG hình ảnh

Neymar trở lại Pháp chốt tương lai với PSG


Neymar có nguy cơ chọc giận câu lạc bộ hơn nữa khi anh tham gia vòng chung kết thế giới của giải Red Bull Neymar Jnr's Five, đây là giải đấu toàn cầu mà anh tổ chức vào mỗi mùa hè. Dù đội ngũ của Neymar đã cố gắng đảm bảo PSG biết về việc này nhưng mọi chuyện vẫn khó có thể giải quyết ổn thỏa ở thời điểm nước sôi lửa bỏng này.

Bây giờ Nyemar chuẩn bị có những cuộc thảo luận với giám đốc thể thao Leonardo. Hai người sẽ quyết định liệu họ có thể làm việc cùng nhau để tạo ra một vụ chuyển nhượng hay đồng ý cho Neymar ở lại một mùa giải nữa.

Trước đó, Leonardo đã thừa nhận một vụ chuyển nhượng cho Neymar là điều có thể xảy ra vào mùa hè này. Hồi đầu tháng này, Giám đốc thể thao của PSG chia sẻ: “Neymar có thể rời PSG, nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả các bên. Nhưng cho đến bây giờ, chúng tôi không biết có đội bóng nào muốn mua cậu ấy hay mức phí chuyển nhượng của cậu ấy là bao nhiêu. Điều đó sẽ không diễn ra trong một ngày, đó là điều chắc chắn”.

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 107 triệu bảng vào thứ Sáu, có nhiều dấu hỏi về việc Barcelona có đủ khả năng ký một bản hợp đồng lớn khác vào mùa hè này hay không.

Đội bóng xứ Catalan đang sở hữu một hàng công ấn tượng bao gồm những cái tên như Griezmann, Lionel Messi, Luis Suarez và Philippe Coutinho. Nhưng sự bổ sung mang tên Neymar, người đã ghi 105 bàn thắng trong 185 lần ra sân trong quãng thời gian đầu tiên khoác áo Barca, sẽ tăng cường thêm một khía cạnh khác cho hàng công đáng sợ này.
Neymar: ‘Tôi không phải là một siêu anh hùng’
Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar thừa nhận anh không phải là một siêu anh hùng hay một hình mẫu hoàn hảo.
Rắc rối chưa hết: Neymar lại bị cáo buộc trốn thuế tại… Barca
Trong thời gian phớt lờ lệnh triệu tập của PSG để đòi ra đi, bất ngờ Neymar nhận cáo buộc trốn thuế trong thời gian anh thi đấu tại Tây Ban Nha.
Huyền thoại Brazil có lời khuyên quý báu cho Neymar
Neymar cần phải đặt yếu tố cảm xúc lên hàng đầu khi phải lựa chọn giữa Barcelona và Paris Saint-Germain, đó là nhận xét của Dunga – cựu danh thủ người Brazil.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X