Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đăng status tri ân Lionel Messi 

Chủ Nhật 04/06/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar mới đây đã gừi lời chào tạm biệt tới 'người đàn anh' Lionel Messi sau khi M10 quyết định chia tay PSG sau mùa bóng 2022/2023. 

Sau trận gặp Lyon vào tối qua 3/4, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức không còn chơi bóng cho PSG. Sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào cuối tháng 6 này, M10 đã quyết định ra đi. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina nhưng nhiều khả năng anh sẽ tới Mỹ thi đấu. 

Neymar tri an Lionel Messi 
Neymar tri ân Lionel Messi 

Và với tình cảm của mình với 'người đàn anh' sau nhiều năm gắn bó cùng nhau, Neymar mới đây đã có bài viết trên trang facebook cá nhân để tri ân Lionel Messi.

Cụ thể tiền đạo sinh năm 1992 viết: "Người anh em. Mặc dù mọi thứ không diễn ra nhưng chúng ta nghĩ song chúng ta cũng đã nỗ lực hết sức. Rất vinh dự khi đã được thi đấu thêm hai mùa giải nữa với anh. Chúc anh luôn vui vẻ và may mắn ở chặng đường sắp tới".

Neymar đã có 4 mùa giải chơi bóng cùng Messi tại Barcelona khi gia nhập CLB này ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2013. Bộ đôi này sau đó tiếp tục được thi đấu cùng nhau trong hai mùa giải 2021/22 và 2022/23 khi M10 cập bến PSG.

Sau Messi, Neymar cũng được cho là sẽ rời đội bóng thủ đô Paris ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 trong bối cảnh PSG sẵn sàng bán anh trong hè 2023 để cải tổ đội hình. Hiện MU được cho sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Ngoài ra HLV Pep của Man City cũng được cho đang để mắt tới Neymar.

Pep trực tiếp gọi điện hỏi chuyện tương lai NeymarPep trực tiếp gọi điện hỏi chuyện tương lai Neymar
Theo tờ báo L'Equipe danh tiếng của Pháp, HLV Pep Guardiola đã trực tiếp gọi điện cho Neymar để thảo luận các vấn đề tương lai của tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X