Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: ‘Tôi là con người và không thể có sự hoàn hảo’

Thứ Ba 24/09/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar biết rằng mình đã gây ra những tranh cãi trong những năm qua, nhưng thừa nhận đang cố gắng để hoàn thiện hơn.

Những vấn đề ngoài chuyên môn đã đeo bám ngôi sao người Brazil trong những mùa giải gần đây và bản thân anh cũng rất thất vọng.

Neymar và những scandal


Neymar đã bị cuốn vào một số sự cố ở mùa giải trước. Đó là bị treo giò vì chỉ trích các trọng tài sau khi PSG bị loại khỏi Champions League bởi Manchester United cùng hành vi đánh người hâm mộ.

Neymar ‘Tôi là con người và không thể có sự hoàn hảo’ hình ảnh
Neymar gắn liền với những bê bối thời gian qua

Tuy nhiên, Neymar khẳng định đang cố gắng hoàn thiện bản thân và xem xét kiềm chế những lúc không như ý. “Tôi không phải là người hay nói. Tôi là một người rất dè dặt, tôi giữ mọi thứ cho riêng mình”, anh nói với tờ Mirror.

“Tuy nhiên, đến lúc tôi thất vọng, tức giận, sẽ không có những giao tiếp đúng đắn. Tôi đang cố gắng cải thiện điều đó. Bất cứ khi nào phải có một cuộc trò chuyện nhất định với ai đó, tôi cố gắng làm. Tôi nghĩ điều này tốt cho tôi.”

Neymar
Tuyển thủ Brazil đang cố gắng hoàn thiện mình

“Tôi nghĩ ai cũng có mong muốn làm những điều đúng đắn. Nếu bạn không tốt, mọi thứ sẽ không diễn ra theo cách bạn mong đợi. Đôi khi thật khó vì bạn luôn phải hoàn hảo và là một con người, điều đó là không thể.”

Neymar nói thêm: “Tôi đã cố gắng lấy lại tự tin cao độ, nhưng tôi nghĩ rằng con người thất bại là điều bình thường, đó là một phần của cuộc sống và những lỗi lầm này khiến bạn phát triển hơn. Gia đình và bạn bè luôn động viên, giúp tôi thi đấu và tập luyện tốt mỗi ngày.”

“Tôi biết họ luôn ở bên tôi. Họ là những người đã giúp đỡ tôi khi tôi không có gì, vì vậy họ là nguồn cảm hứng của tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X