Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tôi đang tập luyện chăm chỉ để trở lại mạnh mẽ"

Thứ Bảy 16/05/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar khẳng định anh đang tập luyện chăm chỉ để trở lại trạng thái thể lực tốt nhất dù vẫn chưa biết khi nào mới có thể thi đấu tiếp.
Ligue 1 mùa này đã chính thức bị hủy bỏ và PSG được công nhận là nhà vô địch. Nhưng đoàn quân của Thomas Tuchel vẫn còn cạnh tranh ở Champions League sau khi lội ngược dòng thành công để đánh bại Dortmund ở vòng 1/8.

UEFA vẫn muốn Champions League mùa này có hồi kết. Tuy nhiên, vẫn chưa có một cột mốc chính thức được đưa ra để C1 trở lại. Và chính vì thế nên Neymar khẳng định anh đang tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng bất cứ khi nào được thi đấu trở lại.

Neymar Tôi đang tập luyện chăm chỉ để trở lại mạnh mẽ hình ảnh

Neymar: Tôi đang tập luyện chăm chỉ để trở lại mạnh mẽ

“Mục tiêu của tôi là sẵn sàng khi họ ra dấu cho các CLB trở lại hoạt động. Khi đó, tôi sẽ có được thể lực tốt nhất có thể. Tôi đang ở đây, tập luyện chăm chỉ với nhịp độ và tần suất tương tự như khi tôi còn ở CLB. Thật ra tôi còn tập chăm hơn để bù vào việc ít ra sân thi đấu.

Dĩ nhiên tôi nhớ sự cạnh tranh. Nhưng HLV thể lực Ricardo Rosa đã lập ra một chương trình mà tôi đang tuân theo đúng từng chữ một”.

Neymar đã đăng một video về chương trình tập thể lực của mình lên tài khoản Instagram, ghi lại cảnh anh đang tập luyện chăm chỉ trong quãng thời gian cách lý ở Brazil.

“Chúng tôi đang cố gắng tập buổi sáng và buổi tối”, HLV Rosa giải thích. “Chúng tôi đang làm việc tập trung nhất có thể bởi vì chúng tôi không biết ngày trở lại hoạt động hay khi nào bóng đá sẽ trở lại.

Kết quả tập luyện rất tốt. Chúng tôi đang cải thiện sức mạnh của Neymar ở phòng gym, sử dụng những bài tập với hộp cát và chơi trò footvolley.

Chúng tôi đang cố gắng giữ Neymar khỏe mạnh để có thể trở về Pháp bất cứ lúc nào. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm để tránh cậu ấy gặp chấn thương và cải thiện hệ thống tim mạch của cậu ấy”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X