Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tổ chức sinh nhật, ai cũng được mời nếu đáp ứng được điều kiện “đơn giản” này

Thứ Hai 03/02/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Montpellier tại Ligue 1, tiền đạo Neymar đã đón chào tuổi mới và tổ chức một bữa tiệc hoành tráng ngay cạnh tháp Eiffel.

Neymar tổ chức sinh nhật lần 28

Sau vài năm đón tuổi mới trên giường bệnh, rốt cuộc 2020 cũng là năm Neymar được tổ chức sinh nhật đúng nghĩa. Tiền đạo người Brazil mới đây đã nhuộm sẵn mái tóc hồng rực rỡ, khiến anh nổi bật hơn tất cả trên sân cỏ, cũng một phần để đón chào ngày “sinh thần” 5/2 tới đây.

Và sau chiến thắng trước Montpellier, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc gây chú ý lớn tại hộp đêm YoYo, nơi chỉ cách tháp Eiffel vài bước chân. Trái với hình ảnh màu mè trên sân cỏ, cầu thủ này lại diện một bộ full trắng từ đầu đến chân, rực rỡ trong cơn mưa lớn tại Paris.

Neymar tổ chức sinh nhật tuổi 28, ai cũng phải làm điều này hình ảnh

Neymar đón sinh nhật tuổi 28 trong bộ cánh trắng


Danh sách khách mời của Neymar không được tiết lộ, nhưng giới truyền thông dễ dàng chộp được hình ảnh một vài đồng đội thân thiết như Mauro Icardi, Di Maria, Edinson Cavani và cả Memphis Depay (Lyon). Điều đặc biệt ở chỗ, những vị khách tới tham dự sinh nhật Neymar đều phải diện đồ trắng.

Kylian Mbappe sau đó xuất hiện vào lúc 11h30 đêm, và cho dù không có bức ảnh nào hiện diện trên mặt báo, khả năng cao cầu thủ người Pháp cũng được yêu cầu mặc đồ trắng. Ngoài ra, HLV của PSG – Thomas Tuchel không có mặt trong bữa tiệc vì cho rằng, điều này khiến đội bóng gây chú ý và không tập trung vào các trận đấu phía trước.

N

Cặp tiền đạo Cavani và Icardi


N

Depay và Verratti cũng mặc đồ trắng từ đầu đến chân


Neymar chong nang du tiec sinh nhat cua minh nam ngoai. Anh: Getty.

Còn đây là năm ngoái, Neymar chống nạng dự tiệc sinh nhật của mình


Neymar ăn thẻ vàng vì phô diễn kỹ thuật
Trong trận thắng Montpellier mới đây, tiền đạo Neymar đã bị trọng tài rút thẻ vàng vì lý do không ngờ.
Nội bộ PSG lại dậy sóng với hành vi xấc xược của Mbappe
Chiến thắng đậm đà 5-0 của Paris Saint-Germain trở nên kém vui sau phản ứng hằn học không đáng của ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe khi bị HLV Thomas Tuchel...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X