Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh tin tưởng Mbappe sẽ sớm đạt tới tầm vĩ đại nhất lịch sử

Thứ Tư 05/02/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Neymar của Paris Saint-Germain nói rằng đang có một vinh dự to lớn khi được sát cánh cùng Kylian Mbappe tại CLB.

Tuyển thủ Brazil tin rằng đàn em 21 tuổi sẽ nằm trong nhóm những người vĩ đại nhất nếu tiếp tục đà thăng tiến hiện nay.

Mbappe tỏa sáng ở PSG


Cả Neymar và Kylian Mbappe đều gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 từ Barcelona và Monaco. Họ trở thành hai cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại sau khi Mbappe chính thức được đội bóng Pháp mua đứt vào năm 2018.

Neymar tin Kylian Mbappe sẽ sớm đạt tới tầm vĩ đại nhất lịch sử hình ảnh
Mbappe ngày một trưởng thành ở PSG

Cựu thành viên Monaco đã có 82 bàn sau 105 lần ra sân cho PSG. Mbappe cùng với Pháp vô địch World Cup 2018, nơi anh giành giải cầu thủ trẻ hay nhất. Năm 2019, anh về đích thứ 6 trong cuộc đua Quả bóng vàng.

Neymar tự hào với đàn em


Thời gian của Neymar ở PSG đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương và các vấn đề ngoài sân cỏ. Dù vậy, anh vẫn ghi tới 66 bàn thắng trong 73 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Hiện tại, PSG vẫn có cơ hội lớn vô địch Ligue 1 khi hơn vị trí thứ 2 của Marseille tới 15 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Với Neymar và Mbappe trên tiền tuyến, mục tiêu của họ còn là Champions League.

Neymar cua PSG
Neymar vui mừng khi có đồng đội xuất sắc

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với FIFA.com, Neymar ca ngợi Mbappe như một cầu thủ phi thường và rất có tiềm năng. Anh nói: “Kylian là một hiện tượng. Cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử bóng đá.”

“Chung đội với Mbappe là một vinh dự to lớn. Chúng tôi hiểu nhau rất rõ cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi rất quý mến cậu ấy.”


Khi được hỏi liệu đội hình PSG hiện tại có phải là mạnh nhất mà mình từng chơi hay không, Neymar trả lời: “Tôi sẽ không nói về chuyện mạnh nhất, nhưng tôi cảm thấy một bầu không khí khác biệt và tự tin hơn, điều này giúp ích rất nhiều.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X