Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mbappe

Thứ Hai 07/12/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí “Culture PSG”, tiền đạo Neymar cho biết anh có một mối quan hệ gần như kiểu anh em ruột với Kylian Mbappe.

Neymar nói về mối quan hệ với Mbappe


Tiền đạo Neymar cùng với sao trẻ Kylian Mbappe là hai trong số những ngôi sao lớn nhất của PSG hiện tại. Trong chiến thắng 3-1 trước MU ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Neymar đã rất tức giận và thất vọng khi Mbappe cố gắng dứt điểm thay vì chuyền ra cho mình ở tư thế thuận lợi.
 
Tiền đạo Neymar tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mbappe hình ảnh

Neymar tiết lộ mối quan hệ với Mbappe


Từ tình huống này, một vài nguồn tin cho rằng hai người có mâu thuẫn. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng bác bỏ. Anh nói: "Đó chỉ là một tình huống rất bình thường trong bóng đá. Tôi nghĩ cậu ấy chuyền bóng thì cơ hội thành bàn sẽ cao hơn. Vậy thôi".

Thậm chí cựu sao Barca còn gây bất ngờ với mối quan hệ với chân sút người Pháp, anh tiếp tục:

"Chúng tôi như anh em ruột thịt vậy, tôi như người anh trong mắt cậu ấy. Mỗi khi mọi người trong đội muốn nhắc nhở khiển trách, mọi người lại nhờ tôi. Nhưng Kylian là một người tốt, một ngôi sao sân cỏ nhưng luôn hiếu thắng và hết mình, tôi luôn hài lòng vì cậu ấy”.

"Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi, cậu ấy vẫn có thể tốt hơn nữa. Tôi chắc chắn rằng vào một ngày nào đó Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Giữa tuần này, PSG sẽ có trận đấu với Istanbul Basaksehir ở lượt trận hạn màn bảng H Champions League, chỉ cần giành chiến thắng họ sẽ chắc chắn có vé vào vòng 1/8. Đây không phải nhiệm vụ quá khó với Neymar và các đồng đội, nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ đã chính thức hết cơ hội đi tiếp.
ĐIỂM TIN SÁNG 5/12: Huyền thoại tin Neymar sẽ tái hợp Messi; Arteta đem máy quét chiến Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bắt quả tang màn gây sự của McTominay khiến Neymar nổi máu trẻ trâu
Sự việc Neymar nổi cáu và sẵn sàng ăn thua với McTominay có bắt nguồn từ hành động gây sự của tiền vệ bên phía MU.
Neymar nổi điên với Mbappe
Những hình ảnh được máy quay ghi lại cho thấy tiền đạo Neymar không hài lòng với một tình huống xử lý mang tính cá nhân của Mbappe.
Neymar nhắc đến Messi sau khi phá lưới MU
Là ngôi sao sáng nhất trong trận MU vs PSG, tiền đạo Neymar đã chia sẻ một điều dường như không liên quan lắm sau trận.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/12: Neymar nhấn chìm MU ngay tại Old Trafford; Ronaldo tỏa sáng, Juve hạ đội yếu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X