Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Bảy 21/03/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar vẫn chưa chấp nhận ký hợp đồng mới với PSG đồng nghĩa không loại trừ khả năng ngôi sao người Brazil sẽ chia tay đội bóng thành Paris vào mùa hè này.

Neymar tiếp tục nói không với PSG


Nguồn tin của tờ Le10sport, cuối năm ngoai, Giám đốc thể thao Leonardo đã ngỏ ý đề nghị Neymar gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã nhanh chóng từ chối với lý do bản giao kèo hiện tại vẫn còn thời hạn đến Hè 2022.
 
Tiền đạo Neymar từ chối ký hợp đồng mới với PSG hình ảnh

Neymar tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với PSG


Đến đầu tháng 3 vừa rồi, PSG đã nối lại đàm phán và chấp nhận tăng lương cho Neymar. Tuy nhiên, số 10 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục khước từ. 

Được biết Neymar muốn chờ đến cuối mùa giải 2019/20 để xem thành tích của PSG ở Champions League thế nào rồi mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không. Mục tiêu số 1 của “tiểu Pele” là chức vô địch C1, qua đó nuôi hy vọng giành danh hiệu Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp. 

Nếu PSG không thể giúp tiền đạo Neymar hoàn thành tâm nguyện, cầu thủ người Brazil có thể tính đường trở lại Barca ngay trong mùa Hè năm nay.

Sau thất bại ở Hè năm ngoái, Barca đã lên kế hoạch tái hợp Neymar vào phiên chợ Hè 2020. Theo Don Balon, đội ĐKVĐ La Liga sẽ đề nghị PSG đổi Neymar lấy bộ đôi Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Nếu PSG không chấp nhận, Barca sẽ bỏ ra 100 triệu euro tiền mặt cộng một trong hai cái tên kể trên. 

Messi rất muốn Barca đưa Neymar trở lại Camp Nou. Anh thậm chí lên tiếng chỉ trích tình hình chuyển nhượng không mấy hiệu quả của CLB trong thời gian gần đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X