Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu tẩn nhau, Neymar và đối thủ tiếp tục đấu võ mồm trên mạng xã hội

Thứ Hai 14/09/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar thêm một lần bày tỏ sự tức giận khi Alvaro Gonzalez trên mạng xã hội phủ nhận chuyện phân biệt chủng tộc với anh.

Neymar thêm một lần chửi thẳng mặt sao Marseille

Không chỉ nhận thất bại 0-1 trước Marseille, PSG chịu tổn thất khi 3 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Trong đó phải kể tới Neymar. Trong cuộc ẩu đả giữa cầu thủ 2 đội cuối trận, chân sút người Brazil đánh vào đầu Alvaro Gonzalez.

Hành động này không qua được mắt trọng tài chính. Sau khi xem lại VAR, trọng tài truất quyền thi đấu của Neymar. Sau sự việc trên, cầu thủ 28 tuổi khẳng định mình bị phân biệt chủng tộc khi bị đối phương ám chỉ là "con khỉ". Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1992 tiếc nuối vì đáng ra phải "đấm thẳng vào mặt" Alvaro Gonzalez.

 Neymar thêm một lần chửi thẳng mặt sao Marseille hình ảnh
Neymar tố bị Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc.

Không lâu sau, cầu thủ của Marseille tố Neymar hoàn toàn bịa chuyện. Anh viết trên trang cá nhân: “Ở đây không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Tôi có một sự nghiệp trong sạch với các đồng đội của mình. Đôi khi, bạn cần phải học cách chấp nhận thất bại trên sân cỏ. 3 điểm tuyệt vời, cảm ơn gia đình Marseille.”

Sau những lời chia sẻ của cầu thủ 30 tuổi, Neymar thêm một lần nổi điên. Anh bình luận thẳng vào dòng trạng thái của cầu thủ Marseille:

"Mày không phải đàn ông, dám làm mà không dám chịu! Thắng thua là 1 phần của bóng đá nhưng xúc phạm và mang phân biệt chủng tộc vào cuộc sống thì không.

Tao chẳng tôn trọng mày tí nào cả. Đồ không có tư cách! Hãy thừa nhận những gì đã nói đi! Đồ phân biệt chủng tộc!"

Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.
Alvaro Gonzalez tố Neymar gian dối, cần học cách chấp nhận thất bại
Cay cú vì nhận thẻ đỏ với lỗi đánh nguội, Neymar đã chỉ trích Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với mình. Tuy nhiên, hậu vệ của Marseille đã tiết lộ sự thật.
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Tỷ võ trên sân, Neymar ăn thẻ đỏ trong trận thua thứ 2 của PSG
Ở thất bại 0-1 của PSG trước Marseille tại Ligue 1 2020/21 rạng sáng 14/9, cầu thủ của hai đội đã lao vào ăn thua đủ với nhau ở cuối trận khiến 5 người lĩnh...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X