Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: ‘Tôi không phải là một siêu anh hùng’

Thứ Hai 15/07/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar thừa nhận anh không phải là một siêu anh hùng hay một hình mẫu hoàn hảo.

Cầu thủ người Brazil, Neymar đã là một nhân vật gây tranh cãi kể từ khi chuyển đến Paris Saint-Germain nhưng anh khẳng định mình cố gắng hành động tích cực nhất có thể.

2 năm qua tại PSG, Neymar thường xuyên đối mặt với các chấn thương và những mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đồng đội. Trong thời gian gần đây, tin đồn ngôi sao này muốn rời sân Công viên các hoàng tử để trở lại Barcelona xuất hiện liên tục.

Neymar ‘Tôi không phải là một siêu anh hùng’ hình ảnh
Neymar đối mặt với nhiều rắc rối tại PSG

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo còn xác nhận rằng Neymar sẽ rời CLB nếu họ nhận được mức giá hợp lý. Tuyển thủ Brazil mới nhận về những sự chỉ trích rộng rãi từ người hâm mộ PSG khi chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp chính là cùng Barca vùi dập CLB hiện tại 6-1 ở Champions League.

Bên lề giải bóng đá Five Bull Sao Paulo, Neymar đã có những tâm sự xúc động. “Tôi không phải là siêu anh hùng, cũng không phải là một hình mẫu hoàn hảo”, cựu cầu thủ Barca nói. “Tôi cũng có những khoảnh khắc tồi tệ của mình, muốn về nhà và tránh xa mọi thứ, được sum họp cùng bạn bè và gia đình.”

“Tôi không phải là siêu anh hùng chịu mọi áp lực trên thế giới nhưng tôi nỗ lực vì biết rằng tôi có sứ mệnh không chỉ với gia đình và con trai tôi mà còn với hầu hết những đứa trẻ ở đây. Tôi biết mình có một trách nhiệm to lớn và tôi muốn hành động theo cách tốt nhất có thể. Luôn trung thực, đó là điều quan trọng nhất.”

Neymar nhan cao buoc tron thue
Tuyển thủ Brazil tiếc nuối vì không thể dự Copa America 2019

Neymar đã bỏ lỡ chiến dịch Copa America 2019 khi Brazil lên ngôi vô địch do chấn thương mắt cá chân. Đó là điều anh cảm thấy rất tiếc nuối: “Bị loại khỏi Copa America là điều tồi tệ, tôi không thích như vậy. Tôi thậm chí không thích vắng mặt trong các buổi tập và bạn có thể tưởng tượng Copa America quan trọng thế nào với tôi.”

“Điều đó rất quan trọng đối với tôi và là trọng tâm của tôi trong năm nay. Nhưng tôi dành trọn sự cổ vũ cho các đồng nghiệp và bạn bè của mình. Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy họ chiến thắng, thậm chí còn hơn cả khi tôi được ra sân.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X