Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tái xuất tệ hại, HLV PSG nói gì?

Thứ Bảy 23/11/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới lên tiếng bảo vệ ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain dù mới có màn trình diễn tệ hại trước Lille.

Cầu thủ người Brazil mới thi đấu trở lại nhưng chính ông thầy tại CLB còn thừa nhận anh đã chơi dưới sức.

Neymar thi đấu tệ hại


Neymar đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng với chấn thương khi lên tập trung ĐT Brazil. Rạng sáng nay (23/11), ngôi sao 27 tuổi đã trở lại và còn đá chính khi PSG tiếp đón Lille tới sân nhà ở Ligue 1.

Neymar tái xuất tệ hại, HLV Thomas Tuchel nói gì hình ảnh
Neymar mới trở lại thi đấu cho PSG

Ở đó, đội bóng thủ đô nước Pháp đã thắng 2-0 để khẳng định sức thống trị tại giải quốc nội với 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Tuy nhiên, cá nhân Neymar lại có màn trình diễn đáng quên.

Trong 65 phút trên sân, tuyển thủ Brazil không có dù chỉ 1 pha dứt điểm hay tạo ra cơ hội. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng chỉ dừng ở 63,9%.

Tuchel có nhận xét


Những gì Neymar thể hiện có vẻ đã nằm trong nhận định của HLV Thomas Tuchel. Ông nói sau trận khi được hỏi về học trò: “Không, tôi không lo lắng về màn trình diễn tệ hại của Neymar.”

“Tôi không mong đợi nhiều từ anh ấy sau quãng thời gian 6 tuần dưỡng thương. Đó là sự nỗ lực từ cầu thủ này, người cần thêm sự nhanh nhẹn cho mọi pha xử lý trên sân.”

“Neymar rất thiếu sự chính xác và linh hoạt trong ngày hôm nay. Nhưng đó cũng là điều hợp lý. Anh ấy cần phải ra sân nhiều hơn.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel đã lường trước tình hình của học trò

Neymar được thay thế bởi Kylian Mbappe và đi thẳng xuống đường hầm thay vì xem phần còn lại của trận đấu từ băng ghế dự bị. Về việc này, Tuchel nói thêm:

“Đó là chuyện bình thường. Nhiều cầu thủ có thói quen trực tiếp đi vào phòng thay đồ. Tôi không để ý bởi còn tập trung vào trận đấu và những thay đổi chiến thuật.”

“Chúng tôi sẽ nói về điều này trong nội bộ. Nhưng chúng tôi sẽ không bàn về nó nhiều trong thời điểm này.”

Xem lại video tổng hợp trận PSG 2-0 Lille:



Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X