Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ vắng mặt ở đại chiến MU?

Thứ Sáu 16/10/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của PSG, tiền đạo Neymar không góp mặt. Ngôi sao người Brazil bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Nimes vào cuối tuần này, nếu dính chấn thương anh có thể lỡ trận gặp MU vào tuần tới.

Neymar không tập luyện cùng PSG


Tiền đạo Neymar vừa trải qua những trận đấu trong màu áo ĐT Brazil. Anh tỏa sáng giúp Brazil giành 2 chiến thắng đầu vòng loại World Cup 2022. Neymar đã có 64 bàn sau 103 lần ra sân cho Selecao, vượt qua con số 62 bàn thắng của "Ro béo". 
 
Tiên đạo Neymar sẽ vắng mặt ở đại chiến MU hình ảnh

Neymar không tập luyện cùng các đồng đội ở PSG


Ngôi sao của PSG đang xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút tốt nhất cho ĐT Brazil, kém 13 bàn so với người dẫn đầu Pele. Việc Neymar ra sân liên tục trong màu áo ĐTQG đang khiến PSG lo lắng, bởi phía trước họ là rất nhiều trận đấu. 

Với việc Neymar vừa đá hết sức tại ĐTQG cũng như vượt qua quãng đường dài từ Nam Mỹ về châu Âu sẽ ảnh hưởng đến thể lực của ngôi sao 28 tuổi. Và nguồn tin từ Le Parisiens đã tiết lộ thông tin Neymar vắng mặt trong buổi tập gần nhất ở PSG. 

Chưa biết lý do tại sao Neymar không tập luyện cùng các đồng đội, có thể vì anh mệt mỏi sau quãng thời gian di chuyển mệt mỏi, cũng có thể tiền đạo này dính chấn thương. Như vậy, khả năng ra sân của cựu cầu thủ Barca vào cuối tuần này trước Nimes bị bỏ ngỏ.

Trong trường hợp dính chấn thương, Neymar có thể bỏ lỡ trận đấu với MU tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. PSG đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng, HLV Thomas Tuchel tuyên bố đội bóng này chỉ còn 13 cầu thủ lành lặn.

Cơn bão chấn thương đang ập đến sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng này cũng không gặp may khi rất nhiều ngôi sao dương tính với Covid-19.

Ronaldo gửi lời nhắn nhủ cho Neymar khi bị vượt mặt ở ĐT Brazil
Ronaldo rất vui mừng khi Neymar đạt được một cột mốc ấn tượng ở Brazil và hy vọng cầu thủ này có thể đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ TỐI 14/10: Ronaldo yêu cầu Juventus ký Sergio Ramos; Neymar chính thức vượt mặt Rô Béo
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 14/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video tổng hợp: Peru 2-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Dù phải đối đầu với chủ nhà Peru sở hữu lối đá rát vô cùng khó chịu và liên tục rơi vào cảnh dẫn trước song nhờ sự xuất sắc của hàng công, đặc biệt là ngôi sao...
Tỏa sáng trên ĐT Brazil, Neymar vượt qua Ronaldo
Neymar đã vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 cho ĐT Brazil, chỉ kém “Vua bóng đá” Pele.
Neymar lập hattrick, Brazil lại thắng to ở vòng loại World Cup 2022
Dù phải đối đầu với chủ nhà Peru sở hữu lối đá rát vô cùng khó chịu và liên tục rơi vào cảnh dẫn trước song nhờ sự xuất sắc của hàng công, đặc biệt là ngôi sao...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X