Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ sớm trở lại sau thảm họa tại World Cup 2018

Chủ Nhật 29/07/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù học trò gây thất vọng không nhỏ trên đất Nga, nhưng mới đây thuyền trưởng PSG – HLV Tuchel chia sẻ về Neymar với niềm tin rất lớn.


Tuchel khẳng định Neymar sẽ sớm trở lại
 

Vẫn trong thời gian nghỉ ngơi sau khi trải qua kỳ World Cup không mấy vui vẻ, tiền đạo Neymar vẫn được ông thầy mới của mình hết lời ca ngợi. Cụ thể, HLV Thomas Tuchel cho biết:
 
“Tôi không nghĩ Neymar cần thêm bất kỳ động lực nào so với những gì cậu ấy đã có. Tất nhiên, toàn bộ đội hình Brazil muốn thi đấu tốt hơn, và điều đó ảnh hưởng tới các cầu thủ. Tất cả mọi người ở đây đều muốn giúp Neymar thoải mái hết mức có thể giúp cậu ấy đạt được những mục tiêu của mình.”
 
“Bỏ qua sự thất vọng tại World Cup 2018, Neymar sẽ biến nỗi đau thành hành động. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và biết làm thế nào để đối phó với điều đó. Bạn luôn có những thử thách trong thể thao, và Neymar sẽ sớm trở lại. Cậu ấy là một nhà vô địch.”

HLV Tuchel chia sẻ về Neymar trước mùa bóng mới

HLV Tuchel chia sẻ về Neymar trước mùa bóng mới


Trải qua mùa giải đầu tiên trên đất Pháp, siêu sao người Brazil đã có một màn trình diễn tốt với 26 bàn sau 29 lần ra sân, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Anh gặp chấn thương nặng từ tháng 2, trước khi tiếp tục không thành công ở World Cup 2018 cùng Selecao khi bị loại từ tứ kết.
 
Trở về PSG sau những thất vọng, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và tin đồn chuyển nhượng tới Real Madrid, Neymar sẽ được làm việc với một chiến lược gia mới. Và với những gì tân HLV Tuchel chia sẻ về Neymar, anh đang có cơ sở để lấy lại phong độ một cách nhanh nhất có thể.

Chỉ có lũ không não mới chỉ trích Neymar
Những ấn tượng xấu mà cầu thủ Brazil tạo ra tại World Cup 2018 ngày một leo thang, và mới đây hậu vệ Dani Alves lên tiếng bảo vệ Neymar trước hàng loạt những...
Neymar được khuyên nên từ bỏ nghiệp cầu thủ và chọn nghề diễn viên
Với hành động đáng xấu hổ trong trận thắng Mexico 2-0, ngôi sao Brazil đang nhận được những lời chỉ trích trên toàn thế giới. Dưới đây là những ý kiến về hình...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X