Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ ở lại PSG mùa giải tới

Thứ Ba 15/05/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Manchester United. Tuy nhiên, HLV Unai Emery của PSG cảm thấy Neymar sẽ ở lại PSG mùa giải tới.

Neymar sẽ ở lại PSG


Trong suốt nhiều tháng qua, báo chí châu Âu loan tin Neymar đang được những đại gia hàng đầu như Real Madrid và Manchester United để mắt. Dù còn hợp đồng tới tận năm 2022 với PSG nhưng vì nhiều lý do, chân sút người Brazil đã muốn chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp.

Thậm chí, có tin Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real không chỉ một lần trong quãng thời gian trở lại Brazil điều trị chấn thương. Tuy nhiên, HLV Unai Emery, người sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, lại có cảm giác Neymar sẽ ở lại PSG.

HLV Emery tin Neymar sẽ ở lại PSG mùa giải tới hình ảnh
Có những tin đồn Neymar lọt vào tầm ngắm của Real và M.U

“Mùa này đã có những lúc mọi thứ liên quan đến Neymar bị đẩy đi quá xa”, Emery nói với Cadena SER. “Neymar không nói quá nhiều. Cậu ấy nói với chúng tôi rằng mệt mỏi vì những câu chuyện dối trá đã được kể ra. Tôi không phải là người phát ngôn của Neymar, nhưng tôi nghĩ mùa giải cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Đó là điều thích hợp với cầu thủ và CLB.”

Cách đây 2 hôm, Nasser Al-Khelaifi - chủ tịch PSG đanh thép chốt tương lai Neymar. Ông khẳng định tiền đạo này 200% sẽ không đi đâu trong mùa hè này.

Một mùa giải thành công


Trong mùa giải đầu tiên tại PSG, Neymar đã ghi được 28 bàn thắng sau 30 trận đã đấu. Tuy nhiên, một chấn thương bàn chân nghiêm trọng vào tháng 2 đã khiến mùa giải 2017/18 của anh kết thúc sớm. Emery tin rằng cựu thành viên Barcelona đã đi đúng hướng tại bến đỗ mới.

Emery dua PSG vo dich Ligue 1

Nhưng HLV Emery cảm thấy Neymar sẽ ở lại PSG


“Tôi thực sự rất thích Neymar. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy. Đây là cầu thủ cùng đẳng cấp với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm. “Chấn thương đã làm tổn thương Neymar vì cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa. Tôi tin rồi cậu ấy sẽ đạt được tới đỉnh cao khả năng của mình.”

Emery đã công bố quyết định rời PSG sau khi kết thúc mùa giải 2017/18. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng đã chọn được HLV kế nhiệm đó là Thomas Tuchel, người cũ của Dortmund.

Xem thêm một số thống kê về Neymar:

Neymar

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Chủ tịch PSG đanh thép chốt tương lai Neymar
Trong suy nghĩ của nhiều người, Neymar nhiều khả năng sẽ tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, chủ tịch PSG phát biểu về Neymar lại...
Marquinhos tiết lộ tương lai siêu sao Neymar
Marquinhos phát biểu về Neymar, ngôi sao của PSG tin cầu thủ đồng hương sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X