Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Neymar báo tin cực buồn cho Barca

Thứ Tư 20/05/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện tiền đạo Neymar đã chia sẻ về tương lai của cầu thủ này.
 

Neymar sẽ ở lại PSG

 

Làm mình làm mẩy cả mùa hè vừa rồi, nhưng cuối cùng Neymar vẫn không thể đào tẩu khỏi thành Paris. Đến mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil tiếp tục vướng những tin đồn về việc trở lại Barca. Nhưng theo tình hình dịch bệnh mới nhất, dường như vụ chuyển nhượng sẽ không thể được tiến hành.
 
Người đại diện Wagner Ribiero của Neymar lên tiếng: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại PSG, bởi thị trường chuyển nhượng bây giờ rất khó khăn. Nền kinh tế bóng đá thế giới đã thay đổi.”

Đại diện tiền đạo Neymar báo tin cực buồn cho Barca hình ảnh

Tiền đạo Neymar không thể rời PSG


Theo đó, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả các đội bóng bị ảnh hưởng kinh tế nghiêm trọng, và gần như không một CLB có thể thoải mái nổ bom tấm hàng trăm triệu bảng như trước nữa. Đặc biệt là Barca, bởi đội bóng vùng Catalonia đang muốn tập trung chiêu mộ Lautaro Martinez, và khó lòng nổ cả 2 thương vụ một lúc cho dù tính cả số tiền bán cầu thủ.
 
Sau 3 mùa giải khoác áo PSG, Neymar đã ghi được 69 bàn thắng trong 80 trận. Hiện nay, cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chờ đợi mùa giải mới – do Ligue đã chính thức bị huỷ bỏ.
 
Về phần các đồng đội PSG, họ cũng tiết lộ Neymar đang rất hạnh phúc tại Paris. Tiền vệ Ander Herrera khẳng định: “Tôi đã ăn tối với Neymar trước thời điểm cách ly, và cậu ấy rất tin tưởng vào kế hoạch của CLB.”

Thà sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal
Đó là những chia sẻ của tiền vệ Cameroon – Alex Song về vụ chuyển nhượng gia nhập Barca năm 2012 của mình.
Santos 4-5 Flamengo: Trận chiến giữa cậu học việc Neymar và thần tượng Ronaldinho
Dù có được một khởi đầu tuyệt vời, khiến Flamengo nhiều phen vất vả, Santos vẫn không thể đánh bại được Flamengo, thậm chí để họ rời khỏi sân Urbano Caldeira...
Chân dung cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi và Neymar
Trong một tuyên bố mới đây, cầu thủ may mắn “ăn” World Cup 2002 cùng ĐT Brazil là Edilson khẳng định anh hay hơn cả 3 siêu sao thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X