Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ gắn bó lâu dài với PSG nếu...

Chủ Nhật 18/03/2018 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Neymar tiếp tục trở thành đề tài được báo giới bàn luận, theo đó cầu thủ người Brazil chỉ ở lại PSG nếu được tăng lương gấp đôi.

Tương lai Neymar đang là một trong những đề tài được báo giới khai thác rất nhiều trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa chuyển đến PSG cách đây không lâu, song anh đang cảm thấy không hạnh phúc và muốn ra đi. Cầu thủ 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn, hai đội bóng thành Manchester mua Neymar, nhưng Real mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất.
Tuong lai Neymar o PSG bi dat nhieu dau hoi lon hinh anh

Tương lai Neymar đang bị đặt dấu hỏi lớn

Los Blancos chấp nhận chi đậm để đưa về cầu thủ 26 tuổi, chủ tịch Perez đã coi Neymar là người thay thế vị trí của Ronaldo, người sắp bước sang tuổi 33. PSG muốn giữ Neymar ở lại, nhưng họ sẽ phải đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Brazil. Theo The Times, tương lai Neymar tiếp tục trở thành đề tài được báo giới bàn luận, theo đó cầu thủ người Brazil chỉ ở lại PSG nếu được tăng lương gấp đôi.

Hiện tại Neymar đang nhận mức lương 537.000 bảng/tuần, anh muốn nhận 1 triệu bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Nếu đội bóng nước Pháp đáp ứng đề nghị của cầu thủ sinh năm 1992, anh sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cả. Neymar được đánh giá là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới ở thời điểm hiện tại, sau Messi và Ronaldo.
Tuong lai Neymar o PSG bi dat nhieu dau hoi lon hinh anh 2

Tương lai Neymar sẽ sáng tỏ nếu PSG chấp nhận tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này

Khi mà cả M10 và CR7 đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp thì “tiểu Pele” được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng. PSG mua Neymar để hướng đến chức vô địch Champions League, nhưng họ sẽ phải chờ đến mùa giải tới để có thể hiện thực hóa tham vọng của mình. Mùa này, đội bóng nước Pháp đã bị thua Real 2-5 sau hai lượt trận ở vòng 1/8.

Cách đây không lâu, Don Balon khẳng định Neymar trở lại Barca đoàn tụ với Messi, theo đó anh đã hứa với những đồng đội cũ sẽ không cập bến Real, Neymar cũng sẽ trở lại Barca trong tương lai gần. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại có quá nhiều tin đồn về tương lai Neymar, mọi chuyện chỉ được rõ ràng khi cầu thủ này đích thân lên tiếng.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X