Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ đá chính cho PSG ở trận gặp RB Leipzig

Thứ Bảy 21/11/2020 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận Neymar sẽ đá chính ở trận đấu với RB Leipzig tại Champions League giữa tuần sau.

Đêm qua, ngôi sao Brazil đã tái xuất sau chấn thương khi vào thay Di Maria trong hiệp 2 trước Monaco song không thể giúp Paris Saint-Germain tránh khỏi trận thua bất ngờ 3-2.

PSG để thua Monaco

Neymar sẽ đá chính cho PSG ở trận gặp RB Leipzig hình ảnh
Monaco ngược dòng đánh bại PSG 3-2

PSG đã kiểm soát thế trận một cách tuyệt đối trước Monaco vào đêm thứ 6. Họ vươn lên dẫn trước 2-0 với cú đúp của một người cũ của sân Louis II là Kylian Mbappe chỉ sau 37 phút.

Nhưng sang hiệp 2, PSG lại sa sút khó hiểu để rồi chung cuộc bị ngược dòng với trận thua 3-2. Sau trận, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự khó chịu với tinh thần của các học trò.

Dù sao, nhà cầm quân người Đức cũng có chút niềm vui tới từ sự trở lại của Neymar sau chấn thương. Tuyển thủ Brazil vào sân từ ghế dự bị ở phút 60 thay cho Di Maria. Đó là lần đầu Neymar chơi cho PSG kể từ trận với Istanbul Basaksehir ngày 29 tháng 10.

Neymar sắp trở lại đá chính

Neymar sẽ đá chính cho PSG ở trận gặp RB Leipzig hình ảnh 2
PSG được an ủi khi Neymar bình phục

Neymar cũng không ngăn được đà lao dốc của PSG và cùng họ trải qua thất bại 3-2. Đó là 30 phút làm nóng của cầu thủ 28 tuổi trước khi đá chính trở lại. Tuchel mới tiết lộ điều này:

“Trận đấu với Leipzig sẽ rất khó khăn, nhưng sẽ không khác nhiều nếu chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi phải rút Mbappe ra sớm, không được mạo hiểm với Marquinhos và để Neymar thi đấu trong một thời gian ngắn.”

“2 trận đầu sát nhau với Monaco và Leipzig có lẽ cũng là một lý do giải thích tại sao các cầu thủ mất tập trung. Neymar rất quyết tâm và cậu ấy sẽ đá chính trong trận gặp Leipzig.”

Để thua Monaco, PSG vẫn dẫn đầu BXH Ligue 1 với khoảng cách 4 điểm kém hơn chính đối thủ này. Tại Champions League, tình hình của họ là kém lạc quan hơn nhiều khi xếp thứ 3 trong bảng H, kém 2 đội xếp trên là Man United và Leipzig cùng 3 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X