Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sắp phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale

Thứ Hai 29/06/2015 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, PSG đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Neymar của Barca. Số tiền đội bóng nước Pháp dự định chi ra cho thương vụ này lên tới 190 triệu euro.


Sau một mùa giải thành công với “cú ăn 3” tại giải quốc nội, PSG đang rất quyết tâm chiêu mộ những ngôi sao lớn nhằm cải thiện thành tích tại đấu trường Champions League. Mùa giải vừa qua họ xuất sắc vượt qua Chelsea ở vòng 1/8 nhưng lại thất thủ 1-5 trước Barca sau hai lượt trận ở vòng tứ kết. Đội bóng thành Paris đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế lâu dài cho Ibrahimovic, tiền đạo Neymar của Barca đang là ưu tiên hàng đầu.
Neymar sap pha sau ky luc chuyen nhuong cua Gareth Bale hinh anh
PSG chi 190 triệu bảng mua Neymar
Mới nhất, tờ Goal đưa tin, PSG đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Neymar của Barca. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng đưa tuyển thủ người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đã có một mùa giải thành công trong màu áo Barca với 40 bàn thắng. Anh cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba MSN hủy diệt mọi đối thủ. Những đóng góp của Neymar giúp đội bóng xứ Catalan có được 3 danh hiệu lớn (Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, La Liga và Champions League).

Để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình, PSG dự định chi tới 190 triệu euro (134 triệu bảng). Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, tuyển thủ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nguồn tin này cũng khẳng định, với sự hậu thuẫn tuyệt đối của ông chủ Qatar, PSG không hề thiếu tiền. Họ đang muốn có một sát thủ thực sự nhằm thay thế lâu dài cho vị trí quan trọng của Ibrahimovic.

Mặc dù lời đề nghị của PSG là hấp dẫn như vậy nhưng Barca có lý do để không bán ngôi sao của mình, “tiểu Pele” đang chứng tỏ anh sẽ trở thành thủ lĩnh của đội bóng chủ sân Nou Camp trong tương lai. Đội bóng xứ Catalan cũng có nền tài chính vững mạnh, bởi vậy họ không dễ lung lay trước những lời đề nghị có sức nặng từ những đội bóng lớn hàng đầu châu Âu trong việc lấy đi những ngôi sao của họ.

Video những pha đi bóng khiến đối thủ nóng mắt của Neymar


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X