Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sáng tỏ nghi án rạn nứt với Mbappe

Thứ Hai 05/08/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar chính thức có động thái sáng tỏ tin đồn về mâu thuẫn và rạn nứt nội bộ giữa anh và đồng đội đàn em Kylian Mbappe sau khi Paris Saint-Germain vô địch Siêu Cúp Pháp.

Paris Saint-Germain ngược dòng đánh bại Rennes để đăng quang vô địch Siêu Cúp Pháp và giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới. Tuy nhiên, ngày vui của đại gia thủ đô đã bị nhuốm màu drama giữa hai ngôi sao lớn nhất trong đội bóng.

Neymar vs Mbappe ở PSG Đăng đàn sáng tỏ mâu thuẫn rạn nứt hình ảnh
Neymar vs Mbappe ở PSG

Khi các cầu thủ PSG dàn hàng chụp ảnh kỷ niệm với chiếc cúp vô địch, Kylian Mbappe đã kéo tay Neymar và tống tiễn đàn anh ra ngoài khung hình. Thời điểm bấy giờ, tiền đạo người Brazil đang cúi xuống nói chuyện trông có vẻ thái độ khó chịu với một đồng đội ngồi dưới không biết mặt.

Neymar ngay sau đó cũng tỏ ra bất ngờ với hành động của Mbappe nhưng không rõ phản ứng ra sao. Dường như tài năng trẻ người Pháp không muốn đàn anh chung vui chiến công của tập thể, trong bối cảnh vẫn đang dưỡng thương nên chưa thể ra sân thi đấu và đóng góp được gì cho PSG.

Trên hết, Neymar là tâm điểm rắc rối của sân Công viên các Hoàng tử cả mùa hè này bởi thái độ nổi loạn, thách thức CLB chủ quản để đòi ra đi trở về Barcelona. Nếu anh khiến cho Mbappe cảm thấy khó chịu và nảy sinh mâu thuẫn rạn nứt như vậy, đây chắc chắn là nguyên nhân hợp lý.

Neymar vs Mbappe ở PSG Đăng đàn sáng tỏ mâu thuẫn rạn nứt hình ảnh
Neymar vs Mbappe ở PSG

Tuy nhiên trước tình hình căng thẳng này, Neymar đã phải có động thái trấn an các CĐV PSG và khẳng định hoàn không hề có vấn đề gì với Mbappe. Cụ thể ít lâu sau đó trên trang mạng xã hội Instagram, ngôi sao người Brazil đã đăng tải một bức ảnh ăn mừng rất vui vẻ và thoải mái bên cạnh đàn em.

Theo kèm đó là dòng caption: “Người anh em của tôi, Mbappe!” - Ừ thì người hâm mộ cũng chỉ biết tặc lưỡi tạm thời tin vậy giữa hai ông, chứ ai mà dám chắc tình anh em liệu có bền lâu giữa cặp đôi “cây khế” và luôn hiện hữu sự cạnh tranh ngầm này.

Mbappe đuổi Neymar ra khỏi màn ăn mừng của PSG:


Mbappe thẳng tay đuổi cổ Neymar ra khỏi cuộc vui của PSG
Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe thể hiện hành động hành động cứng rắn với kẻ phản phúc Neymar trong màn ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Pháp của Paris Saint-Germain.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X