Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar quyết định rời PSG

Thứ Ba 09/05/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng vì sự phản đối của các CĐV dành cho mình, tiền đạo Neymar đang lên kế hoạch rời PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để tìm kiếm bến đỗ mới.

Thời gian qua, Neymar trở thành cái gai trong mắt của các CĐV PSG. Cách đây chưa lâu, một bộ phận fan quá khích kéo đến tận nhà tiền đạo người Brazil biểu tình, phản ứng gay gắt và yêu cầu anh nhanh chóng rời đội bóng. 

Bản thân Neymar khá thất vọng sau sự việc trên. Theo thông tin mới nhất, chân sút sinh năm 1992 đã tính tới chuyện rời PSG ngay trong mùa hè tới. 

Neymar quyết định rời PSG 1
Neymar quyết định rời PSG.

Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực tới năm 2025. Thực tế, PSG đã muốn bán Neymar từ hè năm ngoái để giảm tải quỹ lương cũng như thay máu đội hình. Song, khi ấy cầu thủ người Brazil từ chối ra đi.

Rời PSG hè tới, Neymar gần như chắc chắn sẽ phải chấp nhận giảm lương lên tới 40 triệu Euro mỗi mùa. Hiện tại, một số đội bóng ở Premier League như MU, Chelsea hay Newcastle đang dành sự quan tâm cho chân sút 31 tuổi. 

Bản thân Neymar cũng đang rất hào hứng trước việc được thi đấu tại Premier League. Có lẽ quyết định cuối cùng sẽ sớm được anh đưa ra trong thời gian tới.

@bongda24h.vn.official Neymar quyết định rời PSG #bongda #bongda24hvn #bongda24h #tiktoknews #sportnews #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #neymar #neymarjr #psg #parissaintgermain ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X