Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar – người hùng giấu mặt của bóng đá và thế giới

Thứ Sáu 03/04/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã được tiết lộ là nhà tài trợ ẩn danh cho 5 triệu người Brazil với số tiền 950.000 USD (775.000 bảng) trong cuộc khủng hoảng Covid-19.

Ngôi sao của PSG được tiết lộ là nhân vật hào phóng đã ủng hộ cho UNICEF và một quỹ từ thiện tại quê hương Brazil của mình.

Neymar làm từ thiện

Đại dịch Covid-19 đã lan rộng ra toàn thế giới và gây thiệt hại nghiêm trọng. Trước tình hình này, Neymar đã có những nghĩa cử hào phóng dù không công khai danh tính. Mới đây, kênh truyền hình Brazil là SBT đã tiết lộ tuyển thủ nước này chính là người đứng ra quyên góp.

Neymar – người hùng giấu mặt của bóng đá thế giới hình ảnh
Neymar cua PSG tài trợ số tiền lớn trong mùa dịch

Trên chương trình Fofocolizando, phóng viên SBT cho biết: “Neymar không muốn tiết lộ công khai về việc quyên góp. Nhưng chúng tôi vẫn muốn tiết lộ với mọi người, vì ai cũng muốn nhắc về những người đã làm điều gì đó tốt đẹp.”

“Chúng tôi có được thông tin này và đó thực sự là việc làm rất tuyệt vời, rất tích cực. Đó như một sự khích lệ cho các vận động viên khác, cho nhiều người khác.”


Nhiều nghĩa cử cao đẹp

Hiện tại, nhiều đội bóng và cầu thủ trên khắp thế giới đã thực hiện các nghĩa cử và quyên góp trong trận chiến chống lại virus corona bao gồm cả trích tiền lương làm từ thiện. Họ góp phần giúp đỡ cuộc chiến chống đại dịch của quốc gia và chia sẻ cùng CLB chủ quản trong lúc khó khăn tài chính.

Hôm thứ 5, các cầu thủ của Atletico Madrid đã đồng ý giảm 70% tiền lương để hỗ trợ lương cho các nhân viên trong đội. Tương tự là CLB cũ Barcelona của Neymar.

Tại Đức, Joshua Kimmich của Bayern Munich cùng đồng đội Leon Goretzka thành lập một quỹ có tên “We Kick Corona”, đã huy động được hơn 3,7 triệu euro. Tại Anh, MU mới trở thành CLB đầu tiên của Premier League giảm lương để hỗ trợ tiền chống dịch cho Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS).

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X