Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan PSG la ó, Neymar coi luôn như người dưng nước lã

Chủ Nhật 15/09/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil thừa nhận mong muốn chia tay đội bóng nước Pháp hồi hè và giờ đây khi cuộc đào thoát đã không thành, anh đành phải ở lại và chấp nhận thái độ thù địch từ chính các CĐV nhà.

Neymar ngay lập tức được điền tên vào đội hình xuất phát Paris Saint-Germain ở vòng 5 Ligue 1 2019/20, bất chấp chỉ vừa mới bình phục chấn thương và đặc biệt là áp lực chỉ trích từ giới mộ điệu sau những gì diễn ra hồi hè, khi ngôi sao người Brazil quyết tâm nổi loạn ra đi để trở về Barcelona nhưng cuối cùng không thành.

Trớ trêu thay, chính Neymar lại là người hùng giải cứu PSG khỏi một trận hòa bẽ mặt ngay trên sân nhà Parc des Princes, khi anh ghi bàn duy nhất ở đúng phút 90 và mang về chiến thắng tối thiểu trước Strasbourg, qua đó giúp đội bóng nước Pháp tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng giải quốc nội cũng như chuẩn bị cho đại chiến với Real Madrid ở Champions League sang tuần.

Neymar của PSG thừa nhận muốn ra đi, chấp nhận bị các CĐV nhà la ó hình ảnh
Neymar của PSG

Song chiến công của Neymar hiển nhiên chưa thể suy chuyển thái độ thù địch của các các cổ động viên PSG dành cho mình, với xuyên suốt trận đấu là những biểu ngữ phản đối, thậm chí nhục mạ xúc phạm cũng như tới tấp chỉ trích, la ó giăng trên các khán đài.

Chia sẻ sau đó, Neymar thừa nhận ý định chia tay PSG và cũng không trách móc sự ghét bỏ ghẻ lạnh của người hâm mộ dành cho mình, thay vào đó chấp nhận “sống chung với lũ” và giờ đây coi mọi trận đấu của đội bóng nước Pháp tựa như trên sân khách.

“Tôi hiểu suy nghĩ và cảm xúc của các cổ động viên, cũng như thật khó có thể trách họ được. Tôi cũng không muốn bào chữa hay chia sẻ, trải lòng điều gì hết với họ lúc này. Dù sao thì mình cũng đã quá quen với những tiếng chỉ trích, la ó như vậy xuyên suốt sự nghiệp rồi.”

“Đúng vậy, tôi đã muốn rời khỏi đây và tất cả mọi người đều biết điều đó. Tôi nói và giờ nhắc lại, nhưng cũng không muốn đi sâu chi tiết hơn về chuyện này. Dù sao lúc này, tôi vẫn là một cầu thủ PSG và sẽ thi đấu cống hiến hết sức vì tập thể, bất chấp thái độ thù ghét không thể tránh khỏi cho mình. Thôi thì tôi cứ coi trận nào cũng như chơi trên sân khách vậy, thực sự rất đáng tiếc.”

PSG 1-0 Strasbourg: Vừa tái xuất, Neymar lập tức lập siêu phẩm giải cứu đội nhà
Một kịch bản có lẽ không một CĐV PSG nào trông đợi đã xảy ra khi PSG tiếp đón Strasbourg trên sân nhà tại vòng 5 Ligue 1.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X