Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar phải rời PSG nếu muốn vô địch Champions League"

Thứ Tư 16/05/2018 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Neymar sẽ không giành được những danh hiệu quan trọng nếu vẫn còn gắn bó với Paris Saint-Germain.
Neymar đã gây bất ngờ lớn khi rời bỏ Barca để đến chơi cho PSG mùa hè năm ngoái. Nhưng ngay sau vụ chuyển nhượng đình đám đó, cầu thủ người Brazil lại được liên hệ trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid.

HLV Zidane đã bày tỏ quan điểm cho rằng Neymar sẽ là một người đá cặp ăn ý với Ronaldo tại Bernabeu. Nhưng những lời đề nghị chính thức vẫn chưa được đưa ra.

Neymar phải rời PSG nếu muốn vô địch Champions League hình ảnh

Rivaldo khuyên Neymar rời PSG để săn danh hiệu lớn


Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định 2000% rằng Neymar sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dù vậy, huyền thoại Rivaldo cho rằng Neymar nên rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử nếu như muốn giành những danh hiệu thực sự cao quý.

“Nếu Neymar không rời PSG, cậu ấy sẽ chẳng bao giờ giành được những danh hiệu lớn. Đặc biệt là Champions League, chiếc cúp quý giá nhất ở cấp CLB.

“Ligue 1 là một giải đấu ở đẳng cấp thấp hơn so với những giải vô địch ở Tây Ban Nha và Anh. Hơn nữa, cậu ấy đang chơi cho một đội bóng không có lịch sử”.


Neymar ở lại hay ra đi vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng hiện tại, ngôi sao người Brazil đang có vấn đề lớn hơn cần lo lắng, đó là World Cup.

Nhận định trước thềm giải đấu, Rivaldo tự tin rằng Brazil đang có một đội hình đủ tốt để có thể đăng quang vô địch tại Nga mùa hè này.

“Theo quan điểm của tôi, Brazil là ứng viên vô địch sáng giá hè này. Chúng ta vẫn đang phải cố gắng quên đi nỗi thất vọng vào năm 2014 khi chúng ta không thể vô địch trên sân nhà.

“Đó sẽ là một động lực lớn với Neymar. Cậu ấy và Gabriel Jesus có thể là những ngôi sao sáng nhất ở World Cup tại Nga. Họ sẽ là những cái tên đưa Brazil tới vinh quang cao nhất”.


Brazil hiện tại đang có ngôi sao ở nhiều vị trí khác nhau. Đoàn quân của HLV Tite rõ ràng đủ tiềm lực để làm mưa làm gió vào mùa hè năm nay. Chỉ cần Neymar bình phục và đạt phong độ tốt nhất, Selecao gần như chắc chắn tiến sâu ở giải đấu lần này.

Xem thêm những tin tức khác về Neymar:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X