Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG đanh thép chốt tương lai Neymar

Chủ Nhật 13/05/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suy nghĩ của nhiều người, Neymar nhiều khả năng sẽ tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, chủ tịch PSG phát biểu về Neymar lại cung cấp một thông tin khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

Neymar muốn rời PSG


Vì nhiều lý do, Neymar quyết chí rời Paris Saint-Germain chỉ sau 1 mùa giải. Trong đó, mâu thuẫn không thể dung hòa với các đồng đội tại sân Công viên các hoàng tử được xem là nguyên nhân lớn nhất. Trong quãng thời gian trở lại Brazil điều trị chấn thương hơn 2 tháng qua, Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real không chỉ một lần.

Dù vẫn im lặng song một nguồn tin thân cận với Neymar khẳng định anh rất muốn tới Real Madrid bất chấp từng thi đấu cho Barcelona giai đoạn năm 2013 tới 2017. Cầu thủ 26 tuổi không ngại Cristiano Ronaldo tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thậm chí sẵn sàng đóng vai kép phụ.

Chu tich PSG phat bieu ve Neymar va tuong lai hinh anh

PSG phát biểu về Neymar đầy cương quyết

Chủ tịch PSG nói không


Mới sáng qua thôi, HLV Zinedine Zidane của Real còn khẳng định: “Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cùng nhau”. Tuy nhiên, quyền quyết định thương vụ này không nằm ở bất cứ ai trong số họ. Lãnh đạo PSG, cấp trên của Neymar mới là những người có tiếng nói sau cùng.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG mới khiến Real buồn lòng. Theo đó, người đứng đầu đội bóng thủ đô nước Pháp khẳng định không có cơ hội cho Neymar “đào tẩu”. “Ai nói Neymar không thể ở lại đây? Ai nói vậy? Không ai cả”, chủ tịch PSG phát biểu về Neymar như vậy. "Cậu ấy còn hợp đồng với chúng tôi và sẽ ở lại đây, 200%."

Tiết lộ: Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real
Theo báo chí Tây Ban Nha, Neymar đã gặp một đại diện của Real Madrid nhiều lần trong quá trình chữa trị chấn thương tại Brazil. Ở đó, Neymar đàm phán hợp đồng...

“Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha vẫn đang làm việc cho các CLB bản địa và chống lại các CLB của Pháp. Ngay cả các phương tiện truyền thông Pháp, tôi thực sự không hiểu họ đang làm việc cho ai.”

Dĩ nhiên, đây vẫn chỉ là lời nói một phía từ Al-Khelaifi. Trong tương lai, nếu Neymar gây áp lực ra đi, một giải pháp cứng rắn chưa chắc đã có lợi cho PSG. Còn với ngôi sao người Brazil, giống như đàn anh Rivaldo từng khuyên nhủ: Neymar buộc phải đến Real Madrid nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Zidane: Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cùng nhau
Trước những tin đồn chuyển nhượng, HLV Zinedine Zidane lấp lửng cho biết Cristiano Ronaldo và Neymar hoàn toàn có khả năng chơi tốt bên cạnh nhau.
Neymar sẵn lòng “hầu hạ” Ronaldo tại Real
Siêu sao người Brazil từng dứt tình với Barcelona vì không muốn làm người phục vụ cho Lionel Messi. Tuy nhiên, thông tin Neymar muốn chơi cùng Ronaldo tại Real...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X