Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phản ứng thế nào khi Lionel Messi đến PSG?

Thứ Tư 11/08/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Neymar cảm thấy rất vui khi Lionel Messi đến Barca, ngôi sao người Brazil hy vọng rằng cả hai sẽ kết hợp tốt như thời điểm còn khoác áo Barca.

Neymar hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Messi


PSG là ứng viên số 1 cho chữ ký của Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina rời Barca, và chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán đội bóng nước Pháp cũng đã có được điều mình cần. Messi ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, anh khoác áo số 30 ở đội bóng thủ đô Paris.
Neymar nói về việc Messi tới PSG

Neymar nói về việc Messi tới PSG


NHM PSG rất hào hứng với chữ ký của Messi, BLĐ của họ cũng rất vui mừng khi có thêm sự phục vụ của cầu thủ có sức hút như ngôi sao 34 tuổi. Bây giờ PSG trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch các giải đấu mà họ tham dự.

Neymar tỏ ra háo hức khi sắp được tái hợp với Messi, cầu thủ mà anh từng gắn bó ở Barca. Trước khi cầu thủ 34 tuổi ra mắt PSG, ngôi sao sinh năm 1992 đã đăng tải một bức ảnh khoác áo Messi lên trang cá nhân cùng dòng chữ: “Trở lại với nhau”.

Sau khi Messi chính thức ra mắt sân Công viên các Hoàng tử, Neymar tỏ ra hạnh phúc. Anh cho biết: “Cuối cùng thì Messi cũng là cầu thủ của PSG, tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy một lần nữa. Chúng tôi sẽ cùng nhau giúp PSG làm nên lịch sử. Cảm giác của tôi bây giờ thực sự tuyệt vời”.

Neymar đã gây chấn động làng bóng đá khi rời Barca tới PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro vào năm 2017, nhưng kể từ đó đến nay anh vẫn chưa thể cùng đội bóng nước Pháp vô địch Champions League. Những chấn thương khiến Neymar chưa bao giờ duy trì sự ổn định ở sân Công viên các Hoàng tử.
Iniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSGIniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSG
Chứng kiến người đồng đội cũ vừa nói lời chia tay Barca sau 21 năm để chuyển sang khoác áo PSG, tiền vệ Andres Iniesta đã bày tỏ sự thất vọng.
Cẩm nang làm fan PSG từ tháng 8: Messi không bao giờ sai, nếu sai phải xem lạiCẩm nang làm fan PSG từ tháng 8: Messi không bao giờ sai, nếu sai phải xem lại
Mới đây, một trang Twitter nước ngoài đã chia sẻ bí kíp làm fan phong trào PSG, đặc biệt sau khi siêu sao Lionel Messi xuất hiện.
Đây! Lý do Lionel Messi chọn áo số 30 ở PSGĐây! Lý do Lionel Messi chọn áo số 30 ở PSG
Tiền đạo Lionel Messi đã chính thức ra mắt PSG, ngôi sao người Argentina sẽ khoác lên mình chiếc áo số 30 ở sân Công viên các Hoàng tử.
4/6 tân binh của PSG được đem về miễn phí4/6 tân binh của PSG được đem về miễn phí
Sau khi hoàn tất thương vụ Lionel Messi, công tác chuyển nhượng PSG tiếp tục nhận được sự thán phục của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”
Sự kiện Lionel Messi gia nhập PSG khiến rất nhiều người hào hứng, trong đó có đàn anh và đồng đội cũ Ronaldinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X