Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin dữ của Neymar trước trận đại chiến với Bayern Munich

Thứ Ba 07/03/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo người Brazil Neymar sẽ sớm phải kết thúc mùa giải 2022/2023 vì chấn thương. Anh sẽ cần từ 3-4 tháng hồi phục mới có thể trở lại.

Mùa giải đã chính thức khép lại đối với tiền đạo Neymar khi anh dính chấn thương dây chằng mắt cá ở trận PSG thắng Lille 4-3 hôm 19/2 vừa qua.

Theo kết quả kiểm tra y tế, chấn thương của Neymar là tương đối nặng. Do đó tiền đạo này sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng để điều trị. 

Neymar1
Neymar sớm phải chia tay mùa giải 2022/2023 vì chấn thương.

Thông tin chính thức của vụ việc vừa được PSG đưa ra vào tối 6/3: "Neymar đang trải qua một số trường hợp mất ổn định ở mắt cá chân phải trong những năm gần đây.

Sau lần bong gân mới nhất, các nhân viên y tế của PSG đề nghị Neymar phẫu thuật dây chằng để tránh nguy cơ tái phát nghiêm trọng. Tất cả các chuyên gia được tư vấn đều xác nhận sự cần thiết này.

Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong vài ngày tới tại bệnh viện ASPETAR ở Doha. Phải mất 3 đến 4 tháng cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng đội."

Mùa giải năm nay đang chứng kiến một Neymar thi đấu thăng hoa khi anh đang có 18 bàn thắng và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường cho PSG, cũng như đang chơi rất ăn ý cùng với Messi trên hàng công. 

Với việc Neymar sớm nói lời chia tay mùa giải, điều này được đánh giá sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng vô địch của PSG, đặc biệt là ở đấu trường UEFA Champions League, nơi họ sẽ phải đánh bại Bayern Munich để có vé vào tứ kết.

@bongda24h.vn.official PSG nhận tin dữ của Neymar #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #psg #neymar #sportnews #tiktoknews #footballtiktok #parissaintgermain ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X