Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì trước tin đồn được Real quan tâm?

Chủ Nhật 28/01/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định anh hạnh phúc tại PSG và không có ý định rời nước Pháp trong tương lai gần.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Neymar được bàn đến rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1992 được cho là không hạnh phúc tại PSG và sẵn sàng ra đi khi có cơ hội, biết được điều này Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Los Blancos chấp nhận chi đậm cho “tiểu Pele”, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cựu sao Barca. Khi mà không nhận được sự ủng hộ của NHM, cùng một số đồng đội gây áp lực, khả năng Neymar rời PSG là hoàn toàn có thể.
Tien dao Neymar noi gi truoc tin don duoc Real quan tam hinh anh
Neymar được Real quan tâm
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định anh hạnh phúc tại PSG và không có ý định rời nước Pháp trong tương lai gần: “Tôi hài lòng với cuộc sống ở nước Pháp, ở đây tôi có những người đồng đội tốt và nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM. Không có chuyện người hâm mộ quay lưng với tôi, tin đồn giữa tôi và các đồng đội có mâu thuẫn cũng không đúng sự thực. Tôi có nhiều động lực trong màu áo PSG và đang cố gắng hết sức để hoàn thành những mục tiêu của mình”.
Real Madrid duyệt chi 300 triệu Euro cho 3 ngôi sao
Real Madrid đang tính thay máu lực lượng và sẽ dùng khoản tiền 300 triệu Euro để chiêu mộ Neymar, Harry Kane và Eden Hazard.
“Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới. Tôi không biết Real có quan tâm đến mình hay không, nhưng không có chuyện tôi cập bến Bernabeu vào Hè 2018. Tôi ký hợp đồng với PSG vào Hè 2017, tôi còn hợp đồng dài hạn với đội bóng và tôn trọng điều đó. Hiện tại tôi đang tập trung vào việc cố gắng hết sức đưa đội bóng giành những danh hiệu, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự”, Neymar tiếp tục.
Tien dao Neymar noi gi truoc tin don duoc Real quan tam hinh anh 2
Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG
Mới đây, HLV Ernesto Valverde của Barca khẳng định sẽ không bất ngờ nếu tiền đạo Neymar cập bến Real Madrid trong tương lai gần: “Trong một thế giới bóng đá mà điều gì cũng có thể xảy ra thì tốt nhất bạn nên làm quen với những bất ngờ. Tôi không cảm thấy sốc khi Neymar tới PSG, bởi tôi biết rằng sẽ có những thương vụ như thế. Nếu Neymar tới Real tôi cũng không bất ngờ, bởi cậu ấy đã rời Barca để đến PSG thì chẳng có lý do gì để ngăn cản cậu ấy bỏ PSG để tới Bernabeu”.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X