Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Neymar lên tiếng trước cáo buộc hiếp dâm gây rúng động

Chủ Nhật 02/06/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã đăng tải một video trên Instagram phủ nhận cáo buộc hiếp dâm vừa phải nhận từ phía cảnh sát Sao Paulo.
Theo tờ UOL Sport của Brazil, Neymar quen một cô gái trên Instagram. Cầu thủ của PSG đã trả tiền cho cô gái này bay từ Brazil tới Paris và cả hai hẹn gặp nhau ở khách sạn Sofitel Paris Arc de Triomphe.

Trong bản tường trình với cảnh sát, nguyên đơn cho biết Neymar đã tới khách sạn vào tối ngày 15/5 trong trạng thái say xỉn. Ngôi sao người Brazil đã dùng bạo lực để ép cô quan hệ. Vì nỗi sợ hãi nơi đất khách quê người, cô đã không dám trình báo tại Pháp mà chỉ đâm đơn kiện khi đã trở về quê nhà Sao Paulo.

Nóng Neymar lên tiếng trước cáo buộc hiếp dâm gây rúng động hình ảnh

Neymar bị cáo buộc hiếp dâm


Bố của Neymar tin rằng con mình vô tội và khẳng định sẽ công bố những tin nhắn trên WhatsApp giữa hai người để chứng minh sự vô tội của con trai với công chúng.

“Tôi biết rằng con trai mình có thể phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng tôi biết nó rất rõ. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để công lý được thực thi càng sớm càng tốt”.


Mới đây, Neymar cũng có vài lời chia sẻ khá thẳng thắn về vụ việc gây rúng động này.

“Tôi đang bị cáo buộc hiếp dâm”, Neymar nói trong video đã thu hút được hơn 10 triệu view trên Instagram. “Đó là một từ ngữ nặng nề, một vụ việc nghiêm trọng nhưng đó là những gì đang xảy ra lúc này.

Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi cảm thấy rất buồn khi nghe tin này. Các bạn biết tính cách của tôi rồi, các bạn cũng biết ý tôi là gì, các bạn biết rằng tôi sẽ không bao giờ làm những điều như thế.

Tôi ở đây để đối mặt với nó. Tôi biết bất kỳ tin tức nào có tên mình đều sẽ tạo ra sự quan tâm lớn và mọi người muốn thấy tôi lên tiếng. Và sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì họ nói.

Kể từ giờ, tôi sẽ tiết lộ mọi thứ, mọi cuộc nói chuyện của tôi với cô gái ấy, mọi khoảnh khắc thân mật giữa tôi và cô ấy. Tôi sẽ tiết lộ mọi thứ để chứng minh rằng chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra cả".


Neymar đã chia sẻ đoạn tin nhắn cho thấy cả hai bắt đầu nói chuyện từ tháng 3 cho tới tháng 5. Đoạn tin nhắn mà Neymar đưa ra cho thấy người phụ nữ này đã mời Neymar quay lại khách sạn một lần nữa vào ngày 16/5.

Cô trở về Sao Paulo vào ngày 17 trước khi trình báo vụ việc với sở cảnh sát chuyên bảo vệ quyền phụ nữ vào ngày 31/5.

“Những gì xảy ra hôm đó là mối quan hệ giữa một người đàn ông và một người đàn bà trong bốn bức tường”, ngôi sao của PSG khẳng định. “Đó là điều xảy ra với nhiều cặp đôi, và rồi ngày hôm sau chẳng có gì xảy ra cả.

Chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau. Cô ấy muốn tôi tặng một món quà cho con trai của cô ấy và tôi cũng định làm điều đó. Thật sự tôi thấy ngạc nhiên với những cáo buộc này.

Tôi rất buồn. Nó không chỉ làm tôi đau đớn mà ảnh hưởng tới cả gia đình tôi. Nó không chỉ làm xấu hình ảnh của tôi mà nhân cách và bản chất của tôi cũng bị mọi người đặt dấu hỏi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X