Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực hot: 3 sao PSG dương tính, có Neymar và Di Maria

Thứ Tư 02/09/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ PSG, 3 cái tên được xét nghiệm nhiễm virus Corona đã lộ diện, trong đó có tiền đạo Neymar.


Neymar nhiễm Covid-19

Chỉ ít giờ sau thông tin gây sốc 3 cầu thủ PSG nhiễm virus Corona, thì phía PSG đã chính thức xác nhận danh tính của bộ ba này. Bất ngờ hơn nữa, một trong số đó là Neymar – cái tên quan trọng nhất của đội bóng thành Paris.
2 đồng đội còn lại cũng dương tính với Covid-19 là Angel Di Maria và Leandro Paredes. Được biết, bộ ba này đều tới Ibiza để du lịch sau khi kết thúc mùa giải, và mới đây trở về Paris thì được xác định dương tính. Tất cả sẽ được cách ly trong một tuần.

NÓNG Tiền đạo Neymar nhiễm Covid-19 hình ảnh

Neymar được xác định đã nhiễm Covid


Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ với HLV Thomas Tuchel, bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ gặp Lens trong 8 ngày tới. Về phía Neymar, quả là anh không gặp may mắn từ khi gia nhập PSG, khi 2 năm vừa rồi liên tục dính chấn thương, đến năm nay khoẻ mạnh thì lại nhiễm… Covid.
Neymar là cái tên mới nhất trong làng bóng đá gia nhập “tổ bệnh nhân” Covid-19 khi mùa bóng khép lại, sau những tên tuổi như Tanguy Ndombele hay Paul Pogba. Tất nhiên, thật khó để trách các cầu thủ đi du lịch khi kết thúc mùa giải, nhưng rõ ràng rất nguy hiểm khi đi chơi trong tình hình dịch bệnh bùng phát trên toàn thế giới.

Cực sốc: Arsenal bán Hector Bellerin với giá 35 triệu bảng
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao của...
Neymar cam kết tương lai, tiết lộ mục tiêu lớn ở PSG
Neymar đã bày tỏ khát khao tiếp tục ở lại PSG và tham vọng của anh là lọt vào một trận chung kết Champions League tiếp theo càng sớm càng tốt.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X