Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhận trọng trách nặng nề tại Selecao

Thứ Sáu 07/09/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều lần xoay tua chiếc băng thủ quân, HLV Tite quyết định Neymar là đội trưởng của Brazil một cách chính thức.


Neymar sẽ “cầm đầu” Selecao
 

Trong đợt triệu tập ĐT quốc gia mới đây, thuyền trưởng Brazil – Tite đã có thông báo quan trọng với giới truyền thông. Theo đó, ông xác nhận Neymar sẽ trở thành đội trưởng chính thức của Selecao, kể từ trận giao hữu với Mỹ vào cuối tuần này. Đây là một trọng trách dành cho siêu sao sinh năm 1992, với kỳ vọng anh sẽ trở thành đầu tàu của đội bóng nước nhà.
 
Neymar đã trải qua kỳ World Cup 2018 tương đối thất vọng, dù đã ghi được 2 bàn thắng. Nhưng những ấn tượng anh để lại trên đất Nga, đáng buồn thay chỉ là những chiêu trò lố bịch và ăn vạ thô thiển. Cộng thêm áp lực cực lớn từ dư luận, Neymar đã phải lên tiếng. Tất nhiên những người tại ĐT Brazil vẫn tin tưởng cầu thủ này, bằng việc trao cho anh chiếc băng đội trưởng.

HLV Tite lựa chọn Neymar là đội trưởng của Brazil

HLV Tite lựa chọn Neymar là đội trưởng của Brazil


“Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều” – Neymar cho biết, “việc được trao trọng trách này là một điều tốt đối với tôi. Về những lời chỉ trích, tôi nghĩ rằng không ai trong phòng họp báo này hiểu rõ việc tham dự World Cup bằng tôi. Có rất nhiều những nhà phê bình đã nhắm vào tôi, và tôi đã phản ứng bằng cách im lặng.”
 
“Đến thời điểm này, tôi cũng không có gì muốn chia sẻ về những lời chỉ trích đó. Tôi là mẫu cầu thủ thích cầm bóng đột phá, trong 11 lần sẽ có 10 lần tôi lao thẳng vào đối phương. Bởi vậy, các hậu vệ sẽ ngăn cản tôi bằng cách phạm lỗi. Tất nhiên tôi không thể yêu cầu họ hãy tránh ra để tôi ghi bàn. Đúng chứ?”
 
“Dù sao, tôi muốn xin lỗi tới người hâm mộ, những CĐV đã ủng hộ đội bóng vì chúng tôi đã nhận thất bại. Tôi tin rằng ĐT Brazil có thể trở thành nhà vô địch thế giới, nhưng điều đó đã không xảy ra” – những chia sẻ trong ngày Neymar là đội trưởng của Brazil.

Neymar bắt chước điệu ăn mừng bàn thắng kiểu Ronaldo
Tiền đạo tuyển thủ Brazil tỏ ra phấn khích sau khi ghi bàn trên sân tập cùng đồng đội và đã ăn mừng bàn thắng kiểu Ronaldo
Tiết lộ: Neymar từng tha thiết được trở lại Barca
Theo chia sẻ mới đây từ tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo thì tiền đạo đắt giá nhất hành tinh, Neymar từng không ít lần tha thiết được quay về khoác áo đội...
Neymar đưa ra dự đoán khó tin cho top 4 Premier League mùa này
Neymar cho rằng Man City sẽ bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa này và bất ngờ tiên đoán Liverpool không thể cán đích trong top 4.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X