Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhận thẻ đỏ, vẫn bực vì chưa "đấm vỡ mặt" đối phương

Thứ Hai 14/09/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã phải nhận thẻ đỏ cuối trận thua Marseille đêm qua. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil cho biết tiếc nuối duy nhất của anh là không đấm vỡ mặt trung vệ Alvaro Gonzalez của đội khách.
PSG đã để thua Marseille với tỉ số 0-1 đêm qua. Hai đội cũng để lại hình ảnh không đẹp khi lao vào ẩu đả cuối trận. Có tới 5 cầu thủ bị trọng tài rút thẻ đỏ sau tình huống xô xát này.

Neymar là cái tên cuối cùng phải nhận án phạt nặng từ trọng tài vì đập vào đầu trung vệ Gonzalez. Ngôi sao của PSG sau đó tiết lộ Gonzalez đã có hành vi phân biệt chủng tộc khi anh rời sân.

Neymar nhận thẻ đỏ, vẫn bực vì chưa đấm vỡ mặt đối phương hình ảnh

Neymar nhận thẻ đỏ, vẫn bực vì chưa "đấm vỡ mặt" đối phương


Neymar không cảm thấy hành động của mình là sai lầm. Thậm chí, anh còn lên mạng xã hội công kích Gonzalez sau trận đấu: “Tiếc nuối duy nhất của tôi là không đấm thẳng vào mặt tên khốn đó”.


Cũng trên Twitter, Neymar cáo buộc cầu thủ của Marseille có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình trên sân. Mặc dù vậy, HLV Andre Villas-Boas của Marseille vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò và cho rằng Neymar đã bị mờ mắt vì sức nóng của trận đấu.

Khi được hỏi liệu Gonzalez cũng có lỗi vì đã phân biệt chủng tộc hay không, Villas-Boas trả lời: “Tôi không nghĩ thế, bởi vì Gonzalez là một cầu thủ kinh nghiệm. Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc trong bóng đá nhưng tôi nghĩ câu chuyện không phải như vậy.

Neymar hơi ức chế với tình huống diễn ra vào cuối trận. Nhưng tôi hy vọng vụ ẩu đả này không làm mọi người quên đi rằng chúng tôi đã chiến thắng.

Di Maria cũng nhổ nước bọt vào một trong số các cầu thủ của chúng tôi. Đây là một trận Siêu kinh điển và chúng ta phải nhớ chiến thắng lịch sử này của Marseille”.

Xem lại màn "tỷ võ" giữa hai đội vào cuối trận PSG 0-1 Marseille
video

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X