Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar có đôi lời nhắn nhủ anti

Thứ Tư 19/01/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bộ phim tài liệu về cuộc đời của Neymar sẽ được ra mắt vào cuối tháng này, và cầu thủ người Brazil hy vọng anh sẽ được nhiều người yêu quý hơn.

Neymar làm phim tài liệu

Cụ thể, ngôi sao người Brazil đã hợp tác với Netflix để chuẩn bị ra mắt loạt phim tài liệu “The Perfect Chaos” (Sự hỗn loạn hoàn hảo) về cuộc sống ngoài sân cỏ của anh, cũng như những hoạt động đại diện của cha mình.

Bộ phim tài liệu do David Charles Rodriguez đạo diễn sẽ được ra mắt vào cuối tháng này. Chia sẻ trên ESPN, cầu thủ đang khoác áo PSG bày tỏ: “Những người hiểu tôi đều là những người rất quan trọng với tôi. Còn những người không biết tôi và chỉ nói về những thứ tiêu cực, tôi gạt họ sang một bên nhưng hy vọng họ sẽ theo dõi bộ phim tài liệu này, để có thể thay đổi cách nhìn về tôi.

Neymar làm phim tài liệu
Tiền đạo Neymar làm phim tài liệu

Hy vọng họ sẽ thích tôi hơn, dù chỉ một chút cũng được. Rất ít người thực sự biết con người thật của tôi, ngoại trừ những người bạn thân, gia đình, một vài đồng đội. Tôi có thể bộc lộ nhiều hơn về cuộc sống hàng ngày của mình, ở CLB, ở nhà với vai trò một người cha, một đứa con, một người anh em. Tôi mong bộ phim tài liệu này sẽ cho mọi người thấy điều đó, và 100% đều là sự thật.

Tên phim là Sự hỗn loạn hoàn hảo bởi cuộc sống của tôi luôn là như vậy. Tôi đã trải qua những biến cố về gia đình, sau đó trở thành một cầu thủ bóng đá và có những khoảnh khắc hạnh phúc, bên cạnh những bộn bề cuộc sống.”

Neymar công khai hẹn hò bạn gái mới có thân hình bốc lửaNeymar công khai hẹn hò bạn gái mới có thân hình bốc lửa
Tiền đạo Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi sau nhiều tháng đồn đoán, bạn gái mới của cầu thủ người Brazil có một thân hình bốc lửa.
VIDEO: Vì sao Neymar muốn giải nghệ sớm sau World Cup 2022?VIDEO: Vì sao Neymar muốn giải nghệ sớm sau World Cup 2022?
Brazil đã chính thức đoạt vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar nhưng xen lẫn niềm vui sướng hân hoan cũng như hy vọng vào chiếc cúp vô địch thế...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X