Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nghỉ 2 tháng

Thứ Ba 30/11/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải cuối tuần qua, tiền đạo Neymar Jr có thể bỏ lỡ 2 tháng tới.

Xác định chấn thương của Neymar

Trong những phút cuối trận đấu giữa PSG vs St Etienne, Neymar đã gục xuống sau một pha va chạm và bị gập cổ chân. Cầu thủ này lập tức được đưa ra sân bằng cáng và chỉ có thể di chuyển khi sử dụng nạng.

Sau vài ngày theo dõi và xác định tình trạng chấn thương, Neymar có thể phải rời xa sân cỏ từ 6-8 tuần. Phía PSG cũng thông báo sẽ theo dõi thêm trong 72 giờ tới để xác định thêm mức độ nghiêm trọng của chấn thương, cũng như phác thảo những biện pháp điều trị.

Neymar nghỉ 2 tháng vì chấn thương cổ chân hình ảnh
Neymar dính chấn thương trong trận gặp St Etienne

Theo đó, Neymar bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trái, và cần theo dõi thêm về tình trạng của dây chằng. Trong trường hợp tích cực, anh sẽ chỉ mất 2 tháng để có thể trở lại sân cỏ vào đúng vòng knock-out của Champions League, diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Về phía PSG, họ mới nhận tin mừng khi tân binh Lionel Messi nhận giải thưởng Quả bóng vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp. Hàng công đang thăng hoa với Messi và Mbappe cũng không nhất thiết cần Neymar để chinh phục Ligue 1, nơi PSG đang hơn đội nhì bảng 12 điểm. Nhưng tại Champions League, đội bóng nước Pháp rất cần tới sự phục vụ của ngôi sao Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X